ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng màu sơn Dulux

Bảng màu sơn Dulux bao gồm tất cả sản phẩm sơn Dulux cho quý khách hàng dễ dàng chọn lựa màu phù hợp nhất kể cả những màu mà ít người chọn bởi mỗi người có 1 sở thích khác nhau cũng như 1 mệnh và phong thủy khác nhau nên cũng tùy vào mỗi người mà cho ra màu phù hợp với mình

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam với kinh nghiệm hình thành và phát triển hơn 30 năm, cho đến thời điểm này chúng tôi tự hào là doanh nghiệp đầu tiên cũng như tồn tại lâu bền nhất trong thị trường sơn và chất phủ hiện nay. Công ty với đội ngũ công nhân viên ưu tú, luôn nổ lực cố gắng hết mình không chỉ để hoàn thành nhiệm vụ mà còn sáng tạo ra nhiều sản phẩm khác, vượt trội hơn nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước. Bảng màu sơn Dulux là nội dung chính nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong hôm nay.

Công ty dược phẩm An Thiên Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

Dược phẩm An Thiên Bạn đang băn khoăn Bảng màu sơn Dulux là bao gồm bao nhiêu màu sắc? Bảng màu sơn Dulux là bao gồm toàn bộ những màu sắc mà chúng tôi đã tạo ra trong suốt thời gian qua. Nhưng với nhiều cải tiến trong thời gian gần đây, công ty đã bổ sung vào hệ thống màu sắc vô cùng phong phú và đa dạng, vừa đáp ứng được tính thẩm mĩ, sang trọng quý phái lại vừa mang một màu sắc tươi trẻ rất riêng của sơn Dulux. Doanh nghiệp chúng tôi tự hào là đơn vị duy nhất sáng tạo và phát triển nhiều trào lưu về màu sắc nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Bảng màu sơn Dulux tổng hợp tâp hợp tất cả màu sơn Dulux chính hãng với trên 2000 màu

Sơn Dulux là sản phẩm sơn chất lượng hàng đầu, không chỉ mang lại cho không gian sống của bạn một chất lượng tuyệt mĩ, góp thêm một phần không nhỏ vào sự hoàn mĩ của gia đình bạn. Lại kết hợp với sự sáng tạo và đột phá rõ ràng về màu sắc, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho người tiêu dùng những sản phaamrchaats lượng hàng đầu mang tên thương hiệu sơn Dulux Việt Nam.

Bên cạnh sự nổi trội về màu sắc, sơn Dulux còn có một số đặc điểm sau:

♦ Sản phẩm của công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam được sản xuất ra bởi hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến hàng đầu được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Châu Âu, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng toàn cầu.

♦ Sản phảm sơn Dulux với công thức riêng biệt lại được kết hợp với công nghệ giải pháp xanh mang lại cho bạn một không gian trong lành và thanh mát. Không chỉ bảo vệ không gian sống của bạn mà còn bảo vệ môi trường tự nhiên bên ngoài.

♦ Sản phẩm còn được phân phối hết sức ưu đãi, với giá cả hấp dẫn. Chúng tôi đặc biệt cung cấp sản phẩm với chiết khấu cao dành cho khách mua hàng với số lượng lớn và các đại lí cấp I trên toàn quốc.

♦ Hơn thế nữa, sơn Dulux nói chung còn có thời gian bảo hành dài hạn lên đến 5 năm. Trong thời gian đó, nếu sản phẩm có bất kì sự cố gì khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ chúng tôi để kịp thời khắc phục.

Mỗi màu sơn sẽ có nguyên 1 hệ sơn khác nhau và người chọn lựa là chính quý khách hàng với màu đẹp nhất

Chi tiết liên hệ website: www.sonbaymau.com để biết thêm thông tin và nhận tư vấn miễn phí từ hệ thống của chúng tôi.

Cuối cùng, chúng tôi xin phép được gửi đến tất cả khách hàng và người tiêu dùng đã quan tâm và tin dùng sản phẩm của chúng tôi.

SONBAYMAU.COM