ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đặc điểm của xe đẩy hàng đồ chơi cho bé

Đặc điểm của xe đẩy hàng đồ chơi cho bé

Xe đẩy hàng đồ chơi cho bé trên thị trường hiện được phân phối và sử dụng khá rộng rãi. Khác với các loại xe đẩy hàng được sử dụng trong ngành công nghiệp, xây dựng và đời sống của con người, xe đẩy hàng đồ chơi được thiết kế nhỏ gọn, giúp các bé có thể đựng đồ chơi của mình một cách gọn gàng và ngăn nắp, tiết kiệm không gian nhà bạn.

Kinh doanh xe đẩy hàng

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vì đối tượng sử dụng xe đẩy hàng là trẻ em, cho nên xe đẩy hàng đồ chơi cho bé có những đặc điểm riêng biệt. Dưới đây là một số đặc điểm cơ bản của xe đẩy hàng đồ chơi cho bé nhé.

-Công ty dược phẩm An Thiên Xe đẩy hàng đồ chơi cho bé có nhiều loại với những kích thước khác nhau như xe đẩy hàng đồ chơi loại nhỏ, loại trung và loại lớn. Tùy vào nhu cầu đựng đồ chơi cho bé mà chúng ta có thể chọn loại xe đẩy hàng với kích thước phù hợp.

- Dược phẩm An Thiên Màu sắc của xe đẩy hàng đồ chơi cho bé thường sặc sỡ, tạo hứng thú cho bé trong quá trình chơi đà. Xe đẩy hàng đồ chơi bao gồm 1 xe đẩy và 1 bịch hoa quả, giúp cho bé thỏa sức chơi đù quanh nhà và di chuyển trong nhiều phạm vi khác nhau.

- Xe đẩy hàng đồ chơi cho bé được làm bằng nhựa PP cao cấp, không chứa các chất độc hại và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

- Được thiết kế nhỏ gọn, nhưng rất chắc chắn, có thể được sử dụng lâu dài. Tay cầm thiết kế tròn, gọn giúp bé nắm được dễ dàng và chắc chắn khi đẩy xe.