ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led gắn nổi 6W CED121-6D Comet

Đèn Led gắn nổi 6W CED121-6D Comet

Đèn Led gắn nổi 6W CED121-6D Comet là sản phẩm mới nhất của Comet_thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện và chiếu sáng dân dụng
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chị làm việc ở Hoàng Phát mà chị không dám nói, sợ người ta hỏi sao bóng đèn bên cậu chất lượng thế” .
Đùa mọi người chút thôi. Sau biết bao nhiêu sản phẩm mà bên mình giới thiệu với các bạn trong thời gian vừa qua, thì hôm nay, Hoàng Phát đã trở lai với một siêu phẩm không hè kém canh với đàn anh, đàn chị trước đó-chiếc đèn Led gắn nổi 6W CED121-6D Comet, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường hệ thống chiếu sáng ở Việt Nam trong thời gian sắp tới.
Công ty dược phẩm An Thiên Với các sản phẩm chất lượng, có nhiều tính năng ưu Việt, kiểu dáng đa dạng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và đặc biệt luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Dược phẩm An Thiên Sức hút phải kể đến của bóng đèn này nằm ở chỗ thời gian sử dụng chiếu sáng của bóng đèn lên đến 25000 giờ một con số khổng lồ đúng không nào. Tiếp đến công suất hoạt động của đèn là 6W nhưng vẫn cho ra một ánh sáng rõ nét, cực khủng, đủ chiếu sáng toàn bộ không gian bạn cần mà bạn không cần phải lo lắng việc lắp đặt thêm một bóng nào khác.
Mặt khác, với công suất 6W bạn có thể tha hồ bật đèn mà không lo về khoản chi phí tiền điện phả trả hàng tháng, vì bản thân bóng đèn đã giúp bạn tiết kiệm được nguồn điện rồi đấy. Bạn cảm thấy lo lắng, sau một thời gian sử dụng, đèn sẽ xuống màu khiến không gian bạn sinh sống trông mất sang trọng? Hãy yên tâm vì Đèn Led Comet gắn nổi 6W CED121-6D với vỏ đèn được làm bằng nhựa cao cấp
Bên cạnh đó còn có một mặt kính mỏng chẳng những giúp đèn được bảo quản trong một thời gian dài sử dụng mà nó còn mang đến một sự thanh lịch, một nét thẩm mỹ không quá xa lạ nhưng lại độc đáo cho chính ngôi nhà hay những nơi khác mà bạn có nhu cầu sử dụng.
Với hai gam màu trắng (6000K) và trắng ấm (3000k) vô tình lại khiến căn hộ ấm áp hơn và ngọt ngào hơn rất nhiều. Với đường kính 120mm và chiều dày 38mm, Đèn Led gắn nổi 6W CED121-6D Comet là một bước tiến mới vượt bật hơn so với các bóng đèn trước đó.
Sản phẩm mới này có ưu thế hơn so với nhiều sản phẩm trước ở chỗ, bạn có thể tha hồ làm việc, học tập, vui chơi nhiều giờ liền dưới ánh sáng của đèn, tuy nhiên đèn vẫn không bị tản nhiệt, không tạo ra sức nóng khiến bạn cảm thấy nóng bức hay khó chịu nhất là trong những ngày hè này.
Với những thông tin trên, chắc rằng Đèn Led gắn nổi 6W CED121-6D Comet cũng là một trong những cái tên mà bạn nên cân nhắc lựa chọn để chiếu sáng cho không gian của mình đúng không nào!