ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Nhà phân phối sơn Nippon chính hãng tại TPHCM

Nhà phân phối sơn Nippon chính hãng tại TPHCM

Cùng đi tìm nhà phân phối sơn Nippon chính hãng tại TPHCM để được có giá sơn Nippon tốt nhất mà nhà phân phối để lại cho đại lý cũng như người tiêu dùng kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng có thể chọn mua sản phẩm sơn Nippon một cách hữu hiệu nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cuộc sống ngày càng phát triển với nhiều công trình nhà cửa mọc lên nên nhu cầu sử dụng sơn tường cũng ngày càng tăng cao. Điều này đã tạo cơ hội cho nhiều nhà phân phối sơn Nipon chính hãng tại TPHCM có cơ hội phát triển và luôn sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Công ty dược phẩm An Thiên Sơn nippon là thương hiệu đến từ Nhật Bản được rất nhiều người tin dùng với rất nhiều sản phẩm phù hợp cho mọi công trình của bạn. Sản phẩm có chất lượng vượt trội, không chứa dung môi, hàm lượng VOC ít, có mùi rất nhẹ nên rất thân thiện với môi trường.

Sơn Nippon luôn được giới khách hàng săn đón bởi chất lượng và số lượng dòng cực tốt

 

Dược phẩm An Thiên Những dòng sơn Nippon thông dụng được nhiều người sử dụng nhất:

+ Sơn nước Nippon: Đây là dòng sơn nước chuyên sử dụng cho các công trình dân dụng bao gồm các sản phẩm sơn nội và ngoại thất.

+ Sơn dầu, sơn chống rỉ: Dòng này được sử dụng cho các bề mặt kim loại và gỗ nhằm bảo vệ bề mặt và trang trí thẩm mỹ cho công trình trong nhà cũng như ngoài trời.

+ Sản phẩm sơn giao thông: Dùng để kẻ vạch đường phân làn đường trong lĩnh vực giao thông

+ Sơn epoxy Nippon và các sản phẩm sơn công nghiệp khác: Dùng cho các công trình phức tạp, kĩ thuật cao.

Những dòng sơn Nippon thông dụng được nhiều người sử dụng nhất

 

Trên thị trường hiện có nhiều sơn Nippon giả rất tinh vi nên khiến nhiều người luôn cảm thấy hoang mang lo lắng khi chọn lựa sơn cho công trình của mình. Những thủ thuật giả mạo thường gặp sau đây sẽ giúp bạn có kiến thức để phân biệt sơn Nippon thật và giả, tránh mua phải hàng kém chất lượng:

1.Dùng hóa chất để sản xuất sơn giả:

Đây là những sản phẩm sơn được pha chế từ những loại hóa chất công nghiệp ở các cửa hàng, sau đó được đóng thùng và dán nhãn mác sơn Nippon bán chon người tiêu dùng để trục lợi. Nếu mua phải loại sơn này thì khi thi công sơn sẽ có hiện tượng bong tróc, độ bám dính kém và bay màu rất nhanh.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Nippon

2. Thùng thật nhưng sản phẩm sơn bên trong giả:

Có thẻ nói thùng thật sơn giả là thủ thuật làm sơn giả phổ biến hiện nay. Vì lợi nhuận họ dùng sơn kém chất lượng cho vào các vỏ thùng chính hãng còn nguyên vẹn, không móp méo, hạn sử dụng dài... mua từ các cửa hàng phế liệu. Sau đó đóng nắp, dán nhãn mác như sản phẩm sơn Nippon thật để qua mắt người tiêu dùng.

3. Dùng sơn rẻ tiền nhưng nhãn hiệu xịn:

Đây là thủ thuật mà người bán sẽ mua sơn giá rẻ sau đó đổ vào trong những thùng sơn cao cấp và tung ra ngoài thị trường. Với thủ đoạn tinh vi này rất khó lòng mà người tiêu dùng phát hiện được, chỉ khi qua thời gian sử dụng mới lộ rõ vì những loại sơn kém chất lượng này thường hay đóng màng, vón cục, bị xỉn màu, bay màu…

Nhà phân phối sơn Nippon chính hãng tại TpHCM sẽ luôn phục vụ nhiệt tình quý khách hàng

Để đảm bảo cho công trình, các bạn không nên tìm mua sơn tại những cửa hàng nhỏ lẻ được bày bán ven đường mà nên đến các nhà phân phối sơn Nippon chính hãng tại TPHCM để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm sơn Nippon uy tín và chất lượng nhất.

SONBAYMAU.COM