ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những ưu điểm của thuốc diệt chuột Biorat

Những ưu điểm của thuốc diệt chuột Biorat

Biorat là một thương hiệu được sản xuất bởi Việt Nam, nó không chỉ là giải pháp giúp cho nhiều người trên thị trường Việt có thể loại bỏ được gánh nặng mang tên chuột, mà Biorat cũng là một niềm tự hào khi có thể thay đổi phần nào quan niệm thuốc diệt chuột Việt kém chất lượng.

Những ưu điểm của thuốc diệt chuột Biorat

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong các loại thuốc diệt chuột hiện nay thì thuốc diệt chuột Biorat nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều người. Và đây là sản phẩm Việt duy nhất trong số rất nhiều những thương hiệu thuốc chuột đình đám như Storm, Dethmor hay Krat,…

Công ty dược phẩm An Thiên Mỗi loại thuốc diệt chuột đang bán trên thị trường hiện nay đều có những thế mạnh cũng như cách thiết kế khác nhau trong việc sử dụng, với sự thiết kế khác nhau như vậy sẽ giúp cho việc nhận biết các sản phẩm được dễ dàng hơn rất nhiều, ngoài thuốc diệt chuột Storm đang được ưa chuộng ra thì thuốc diệt chuột Biorat cũng là một trong những sản phẩm không thể bỏ qua trong việc diệt chuột tận gốc hiện nay. Vậy thuốc diệt chuột Biorat có những ưu điểm gì mà lại được nhiều người quan tâm.

Dược phẩm An Thiên Thuốc diệt chuột Biorat do Việt Nam sản xuất theo công nghệ vi sinh của Cuba, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Hầu hết các loại thuốc diệt chuột đang được bán trên thị trường hiện nay đều là những sản phẩm có chất độc hại khi sử dụng không cẩn thận hoặc ăn nhầm có thể gây xuất huyết giống như chuột điều này rất nguy hiểm nếu chúng ta không phá hiện kịp thời, thậm chí nhiều sản phẩm chứa hàm lượng chất độc quá cao nếu sử dụng nhiều cũng có thể gây tử vong tại chỗ. Do vậy để hạn chế được những khuyết điểm trên mà thuốc diệt chuột Biorat được sản xuất khá an toàn, nó được làm từ thành phần thiên nhiên là chủ yếu, mặc dù nó là 1 chất độc có thể gây xuất huyết cho chuột, tuy nhiên nếu con người ăn nhầm thì hoàn toàn vô hại, không hề bị sao đặc biệt nó cũng an toàn với gia súc, gia cầm cũng như các loại cây trồng khác.

Đây là ưu điểm không phải loài thuốc nào cũng có cả việc sử dụng thuốc diệt chuột Biorat cũng dễ thực hiện chúng ta chỉ cần lấy 1 cái muỗng lấy ít thuốc, không nên sử dụng tay để lấy rất có thể để lại hơi người trên đó. Hiệu quả của phương pháp này sẽ thấy chỉ sau 1 lần sử dụng bên cạnh đó đây cũng là phương pháp có thể hạn chế được các hiện tượng chuột chết trong nhà đồng thời việc thu gom xác cũng đơn giản nhẹ dàng hơn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc sử dụng.

Biorat sở hữu công thức sản xuất tuyệt vời, mùi thơm câu dẫn chuột và khiến nó ăn phải rồi bị bệnh, không dừng lại ở đó còn có thể khiến cho bệnh lây lan cho các con chuột khác không ăn thuốc. Điều này giúp diệt chuột đại trà, hàng loạt trong thời gian ngắn mà lại không ảnh hưởng đến môi trường cũng như con người.

Có thể thấy rằng Biorat với chừng đó ưu điểm đã tạo nên một giải pháp tuyệt vời để chúng ta có thể cải thiện chuột tấn công phá hại dù trong môi trường nào.