ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sản xuất xe ô tô có cần kiểm định an toàn?

Sản xuất xe ô tô có cần kiểm định an toàn?

Ngành sản xuất ô tô thực tế cũng là một ngành công nghiệp, và hiển nhiên nó cũng cần phải kiểm định an toàn các thiết bị máy móc sử dụng trong môi trường làm việc của các nhà máy sản xuất này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chất lượng cuộc sống càng tăng cao, công nghiệp sản xuất ô tô lại càng phát triển. Để có được sự ra đời của một chiếc ô tô, quá trình sản xuất phải trải qua rất nhiều công đoạn phức tạp cùng các loại máy móc. Kiểm định an toàn là điều bắt buộc trong ngành này.

Công ty dược phẩm An Thiên Một chiếc ô tô hoàn chỉnh luôn là sự kết hợp của rất nhiều loại linh phụ kiện khác nhau như vỏ ô tô, động cơ, ống khói, điều hòa, ghế ngồi,… Sản xuất những bộ phận này không hề đơn giản nên luôn cần sự kết hợp hài hòa giữa con người và máy móc. Ngoài việc biết cách sử dụng các loại máy móc phức tạp ấy, người lao động cũng được trang bị các kỹ năng và chuyên môn cần thiết nhất, làm thế nào để cuối cùng cho ra sản phẩm đáp ứng yêu cầu giao phó của doanh nghiệp. Chính vì môi trường làm việc với máy móc rất nhiều, các sự cố liên quan đến máy móc cũng không hề hiếm gặp.

Dược phẩm An Thiên Kiểm định an toàn các loại máy móc, công cụ hỗ trợ sẽ giúp các kỹ sư có thể yên tâm làm việc với người bạn đồng hành của mình. Lấy ví dụ như máy phun sơn dùng để sơn phủ cho lớp ngoài của ô tô. Thay vì hoạt động theo đúng quy trình, nó lại bất chợt trục trặc, phun lộn xộn hoặc ốc vít tự nhiên tuột ra,… Nhẹ thì người lao động phải bồi thường, thậm chí là bị đuổi việc, còn nặng thì có khi cả cơ thể cũng bị thương luôn. Hay các loại băng chuyền vận chuyển các linh phụ kiện nhỏ lẻ cũng không ngoại lệ, có thể gây ra tai nạn bất cứ lúc nào.

Sản xuất ô tô với tiềm năng tăng trưởng đầy triển vọng trong tương lai đang là nơi mà các lao động đổ về để xin việc. Kiểm định an toàn các loại thiết bị phục vụ công việc sẽ càng làm tăng thêm niềm tin của người lao động vào khả năng cũng như mức độ chuyên nghiệp của công ty, qua đó công ty có thể thu về cho mình những nhân công tốt với chuyên môn cao. Một công đôi chuyện, để hai bên cùng có lợi thì kiểm định an toàn sẽ là biện pháp tốt cho sự hợp tác thành công này!