ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sự tiện dụng của đèn pha led trong cuộc sống

Sự tiện dụng của đèn pha led trong cuộc sống

Ngày nay, việc sử dụng đèn pha led đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Từ giải trí đến công việc, đèn đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sông con người.

Những ưu điểm của đèn pha led

Đèn pha led ra đời được xem là bước ngoặc lớn đối với ngành công nghiệp chiếu sáng hiện tại. Một thiết bị ưu việt, mang đến sự hoàn hảo từ ánh sáng đến màu sắc, thiết kế và mẫu mã.

sự tiện dụng của đèn pha Led trong cuộc sống

Đèn được thiết kế với bộ tản nhiệt bằng khung nhôm đúc, giúp giảm nhiệt nhanh. Đồng thời tạo nên sự chắc chắn cho cả bộ đèn. Đèn có bộ phát quang loại pha sâu, giúp đèn phát sáng được xa hơn.

Bề mặt đèn được thiết kế tấm kính cường lực trong suốt, giúp bảo vệ đèn mỗi khi sử dụng ngoài trời.

Với mỗi loại không gian chiếu sáng, dù lớn hay nhỏ thì việc chiếu sáng đủ và an toàn là vô cùng cần thiết. Ngoài việc thiết kế phân bố ánh sáng tốt và tiết kiệm thì sử dụng làm sao cho an toàn, thân thiện môi trường cũng là vấn đề được quan tâm.

Ra đời sau nhiều loại đèn nhưng đèn led chiếu sáng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người dùng nhờ vào những đặc điểm ưu việt. Đèn có hiệu suất làm việc và độ bền cao.

Với việc sản xuất không chất thủy ngân, không phát ra các tia cực tím, tia tử ngoại trong quá trình phát sáng, đèn tuyệt đối đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

Trong khi đa phần các loại đèn sử dụng phản ứng hóa học hoặc phát nóng để chiếu sáng gây tốn điện năng và ô nhiễm môi trường thì đèn led lại sử dụng công nghệ chip led mang lại hiệu suất cao và thân thiện với môi trường.

Với khả năng chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ và tuổi thọ trung bình đạt mức 30.000 giờ, đèn pha led sẽ là thiết bị chiếu sáng chuyên dụng nhất dành cho không gian của bạn.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com