ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thú bông ghi âm: quà tặng cho bạn gái vô cùng ý nghĩa

Thú bông ghi âm: quà tặng cho bạn gái vô cùng ý nghĩa

Thị trường quà tặng hiện nay ngày càng trở nên sôi động, đặc biệt là những ngày cuối năm cũng như dịp ngày lễ tình nhân. Một trong số các món quà tặng hot nhất hiện nay chính là thú nhồi bông nói chung và các chú gấu bông nói riêng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đối với nhiều người thì gấu bông là một món quà vô cùng dễ thương đồng thời cũng chứa nhiều ý nghĩa trong đó. Nó thể hiện sự âm thầm quan tâm, sự chu đáo của người tặng. Hơn nữa thị trường quà tặng gấu bông ngày nay rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng như: gấu bông khổng lồ, gấu các nhân vật hoạt hình, siêu nhân…. Đặc biệt hiện nay trên thị trường đã xuất hiện một loại gấu bông biết nói đang được rất nhiều người quan tâm và ưa chuộng.

Công ty dược phẩm An Thiên Gấu bông biết nói là gì?

Dược phẩm An Thiên Hay với tên gọi khác là gấu bông ghi âm, vẻ ngoài của những chú gấu bông này không có gì khác biệt so với những loại thú nhồi bông truyền thống tuy nhiên nó được trang bị thêm một thiết bị ghi âm giúp có thể thu giọng nói và phát ra. Với một vài thao tác chạm đơn giản người tặng có thể dễ dàng ghi âm giọng nói của mình để gửi tới người kia. Đồng thời người được tặng cũng sẽ dễ dàng nghe được những lời nói đó bất cứ lúc nào mà họ muốn. Với sự khác biệt này thì gấu bông ghi âm đã tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ và là sự lựa chọn hàng đầu của khác hàng khi lựa chọn quà tặng.

Thú bông ghi âm: quà tặng cho bạn gái vô cùng ý nghĩa

Món quà ý nghĩa

Từ trước đến nay những chú thú nhồi bông luôn được xem là một món quà rất có ý nghĩa chất chứa nhiều tình cảm của nguời tặng. Và đối với các chú gấu bông ghi âm thì nó sẽ càng thêm ý nghĩa vì các thông điệp của nó mang đến. Ngoài vẻ ngoài xinh xắn, cực dễ thường luôn làm xiêu lòng người đối diện thì những chú gấu bông này sẽ giúp người tặng truyền tải thông điệp trực tiếp đến người thương thông qua việc ghi âm và phát giọng nói. Điều này có lẽ là một ưu điểm mà các cặp yêu xa sẽ rất thích vì các nàng sẽ không còn cô đơn một mình khi không có chàng bên cạnh vì không những đã có những chú gấu bông bên cạnh mà còn nghe được giọng nói cũng như những lời yêu thương mà chàng đã gửi gắm vào đó. Và với các bạn đang yêu thầm ai đó mà muốn thổ lộ nhưng ngại phải nói trực tiếp thì chú gấu bông này sẽ là một người giúp bạn bày tỏ tình cảm một cách tốt nhất. Và với những lời tỏ tình đầy cảm động thì chắc chắn người được tặng chú gấu bông này sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú.

Cũng giống như nhiều chú thú nhồi bông khác, tại các shop bán gấu bông đẹp hiện nay loại gấu biết nói này rất đa dạng về hình dáng vì vậy giúp cho người mua có nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó thì giá cả của loại này cũng tương đối phù hợp với nhiều người, thậm chí có nhiều loại có giá tầm khoảng 80 ngàn đồng. Và nếu đang cần chọn một món quà vừa ý nghĩa, độc, lạ mà lại vừa có thể thổ lộ được tình cảm hay muốn tỏ tình với một ai đó thì những chú gấu bông ghi âm giọng nói này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt hảo. Tuy nhiên cũng nên tham khảo nhiều loại gấu bông khác nhau để có cho mình một món quà tốt nhất.