ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu điểm của xe đẩy em bé đa năng là gì

Ưu điểm của xe đẩy em bé đa năng là gì

Đẩy được hai chiều, có bàn ăn, giá che, nệm thông thoáng, tích hợp hệ thống âm thanh… đều là một số ưu điểm vượt trội của các loại xe đẩy em bé đa năng hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khác với nhiều loại xe đẩy em bé thông thường khác, các dòng xe đa năng hiện nay có thể sử dụng được nhiều chức năng hơn, đảm bảo hiệu quả sử dụng an toàn, tiện nghi và đảm bảo nhất. Cụ thể, các thiết kế có thêm bàn ăn ngộ nghĩnh, mái che đảm bảo, có thêm giá để đồ khi đi xa rất tiện dụng. Các loại xe đẩy này cũng được thiết kế hệ thống di chuyển 2 chiều, cách làm này có thể giúp người đẩy và bé nhìn được nhau, tạo cảm giác gần gũi và tránh được cảm giác sợ hãi cho bé. Tiêu biểu trong phân khúc này có một số thuong hiệu đáng chu ý như xe đẩy Graco, xe đẩy Combi, ...

Ưu điểm của xe đẩy đa năng là gì

Công ty dược phẩm An Thiên Một trong những đặc điểm mà dòng xe đẩy đa năng này tạo được ấn tượng chính là sử dụng như một chiếc bập bênh cho bé ngồi chơi hoặc ngủ rất dễ dàng và thoải mái. Trong khi đó, phần nệm có hai lớp phủ dày ấm áp cho mùa đông nhưng cũng có thể tháo bớt cho mùa hè thông thoáng, thoải mái nhưng không bị xóc.

Ưu điểm của xe đẩy đa năng là gì

Dược phẩm An Thiên Hiện nay, các dòng xe đa năng của thương hiệu xe đẩy Combi của Nhật Bản được thị trường đánh giá cao và tin dùng nhất. Xe đẩy Combi không chỉ dễ sử dụng, các thiết kế được tối giản hài hòa, sử dụng những tính năng hiện đại, chất lượng cao mà giá cả cũng khá phải chăng. Chính vì vậy, đây là một trong gợi ý mà các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn cho bé nhé.