ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

1 kg sơn chống rỉ sơn được bao nhiêu m2

Với kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam, các vật dụng làm bằng kim loại như sắt, thép rất dễ bị rỉ sét. Do đó sơn chống rỉ là sản phẩm rất được người dùng quan tâm tìm hiểu. Dù vậy những thông tin 1 kg sơn chống rỉ sơn được bao nhiêu m2 thì không phải ai cũng biết được để mua nguyên liệu cho phù hợp.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thông thường các hãng sản xuất sơn chống rỉ như sơn Nippon, sơn ATM, sơn KCC, sơn Dulux,…đều khuyến cáo một định mức nhất định cho từng loại vật liệu. Tuy nhiên với những công trình có diện tích lớn, thì việc đảm bảo được độ phủ và khối lượng sơn chống rỉ nhiều lúc lại không nhận được sự quan tâm chính xác. Chính vì thế việc tính toán 1 kg sơn chống rỉ sơn được bao nhiêu m2 sẽ vừa giúp đảm bảo được chất lượng công trình mà còn giúp tránh gây ra những lãng phí không cần thiết.

Thi công sơn chống rỉ theo đúng chuẩn quy trình

Công ty dược phẩm An Thiên Các yếu tố ảnh hưởng đến lượng sơn chống rỉ cần dùng:

Dược phẩm An Thiên Bạn cũng biết, mỗi hãng sơn luôn có những định mức cụ thể cho từng loại vật liệu và từng bề mặt nhất định nhưng trong thực tế thì con số đó bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Lượng sơn có thể phụ thuộc vào bề mặt kim loại bạn muốn sơn, phương pháp sơn, số lớp cần sơn và cả tay nghề và máy sơn của thợ sơn.

Chính vì thế để tính toán gần chính xác nhất 1 kg sơn chống rỉ sơn được bao nhiêu m2, bạn phải thực sự sâu sát công trình của mình để có được những đánh giá cụ thể nhất về vật liệu cần sơn và đảm bảo các máy móc phục vụ công việc sơn là tốt nhất.

Đây là sơn chống rỉ ATM đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng

Phương pháp sơn chống rỉ tốt nhất:

Ngoài những yếu tố ảnh hưởng đến lượng sơn chống rỉ như trên, chúng ta cũng cần có một phương pháp sơn đúng cách để đảm bảo 1 kg sơn chống rỉ sơn được nhiều m2 nhất bạn cần phải đảm bảo dụng cụ sơn đủ tốt, đảm bảo độ dày, và thời gian khô cần thiết.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

Bạn nên sử dụng máy phun chân không với áp suất phun 100 – 150 Kg/cm2. Đảm bảo độ dày tiêu chuẩn đối với màng sơn ướt là 63 m/lớp và màng sơn khô: 35 m/lớp. Và thời gian khô để sơn lớp kế tiếp phải tối thiểu từ 10 giờ ở 300C.

Quá trình sơn sơn chống rỉ Jotun

Như vậy với việc tìm hiểu kỹ nguyên vật liệu cần sơn và phương pháp giúp tiết kiệm lượng sơn chống rỉ hiệu quả. Bạn có thể thấy việc tính toán 1 kg sơn chống rỉ sơn được bao nhiêu m2 không phải là công việc đơn giản. Chính vì thế bạn nên tham khảo những thông tin này tại các đại lý cung cấp sơn chống rỉ uy tín trên thị trường.

SONBAYMAU.COM