ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn led philips thay thế những sản phẩm truyền thống

Bóng đèn led philips thay thế những sản phẩm truyền thống

Bóng đèn Led Philips là một giải pháp thay thế thực sự hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm hơn 50% năng lượng tiêu thụ giúp cắt giảm chi phí trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ưu điểm của sản phẩm:

Bóng đèn led Philips có tuổi thọ rất cao hơn khoảng 5 lần so với một bóng huỳnh quang thông dụng nếu sử dụng liên tục 5 giờ mỗi ngày, với tuổi thọ tối đa hết sức ấn tượng là 25 năm giúp người sử dụng giảm chi phí thay thế, bảo dưỡng.

dịch vụ du lịch, sản xuất công nghiệp là hai lĩnh vực có nhiều tiềm năng tiết kiệm điện nhất hiện nay.Điện năng dùng trong chiếu sáng chiếm khoảng 42% nhưng trong số này có đến 70% bị lãng phí. Với đèn led Philips, doanh nghiệp có thể nâng cấp hệ thống chiếu sáng để tiết kiệm đến 50% điện năng.

den led philips

Với bóng đèn led Philips có tuổi thọ bóng là 25.000 giờ tương đương 8 năm sữ dụng điều này giúp bạn có thể giảm chi phí thay thế lắp đặt so với bóng đèn huỳnh quang T8 thông thường ​tuổi thọ 10.000 giờ (2.5 năm) vì thế cứ mỗi bóng Led có tuổi thọ gấp 3 lần giúp giảm chi phí thay thế bóng mới và chi phí lắp đặt.

Đồng thời sản phẩm không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng cũng như gây ô nhiễm môi trường nên bạn có thể an tâm mà sử dụng.

Sáng hơn, tiết kiệm hơn

Ứng dụng

Các sản phẩm bóng đèn LED Philips Essential Led tube là một giải pháp cao cấp để thay thế bóng huỳnh quang ống thẳng trong nhiều ứng dụng dành cho các lĩnh vực dịch vụ, du lịch và sản xuất công nghiệp như chiếu sáng văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị, bãi đỗ xe, nhà máy, xưởng sản xuất,