ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chiếu sáng cầu thang bằng đèn Led Philips

Chiếu sáng cầu thang bằng đèn Led Philips

Sử dụng bóng đèn LedPhilips để chiếu sáng vùng không gian này rất thích hợp bởi ưu điểm về thiết kế đa dạng và nhiều kích cỡ khác nhau.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mọi người thường quan tâm đến việc chiếu sáng cho các không gian lớn như phòng khách, phòng ăn và các phòng ngủ mà thường quên đi những nơi nhỏ như cầu thang, góc tường cũng cần được chiếu sáng để đảm bảo sự an toàn khi đi lại trong bóng đêm. Nhất là ở cầu thang, nếu không có đủ ánh sáng sẽ rất dễ xảy ra tai nạn trong đêm tối.

Công ty dược phẩm An Thiên đèn led Philips vừa làm sáng vùng cầu thang, vừacó tác dụng trang trí, tạo nên những vùng ánh sáng màu nên tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, biến từng đường nét đều trở nên hoàn mỹ. Tuy nhiên, lại rất tiết kiệm điện năng. Dòng đèn LedPhilips có tuổi thọ cao lại rất bền nên có thể tiết kiệm được các chi phí bảo dưỡng và thay thế thiết bị.

Dược phẩm An Thiên Cầu thang thường có hai loại chủ yếu là cầu thang thẳng và cầu thang xoắn. Đối với cầu thang thẳng thì nên dùng đèn LED âm trần, còn đối với cầu thang xoắn thì nên dùng đèn LED âm tường. Lựa chọn đúng loại đèn để đảm bảo ánh sáng được soi rọi toàn diện, không bị khuất sáng.

den led philips

Bên cạnh đó, việc chọn lựa màu sắc của đèn cũng không kém phần quan trọng. Nên chọn những màu hợp với tường nhà và những vật trang trí bên cạnh như tranh treo tường hay các hoạt tiết trên tường. Việc chọn lựa màu ánh sáng phù hợp sẽ giúp cho đường dẩn cầu thang trở nên thi vị hơn và mang tính thẩm mỹ cao. Tránh được sự khó chịu khi di chuyển lên cầu thang nhà

Những sản phẩm đèn LedPhilips ngoài việc mang đến ánh sáng xua tan bóng đêm mà còn tạo nên nét thẩm mỹ cho ngôi nhà thêm phần hoàn hảo hơn trong thiết kế.