ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đặc điểm của máy gặt đập Kubota DC70

Máy gặt đập Kubota DC 70 là một trong những dòng mới nhất hiện nay, vừa được hãng này phát triền và giới thiệu ra thị trường. Cùng tìm hiểu một ố đặc điểm ở nó để chúng ta có thể hiểu hơn nhé.

Đặc điểm của máy gặt đập Kubota DC70

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trên thế giới hiện nay Kubota là thương hiệu đã quá nổi tiếng và được người dân ở nhiều quốc gia biết tới. Đã có mặt tại thị trường nước ta từ lâu, được biết tới là hãng chuyên sản xuất máy nông nghiệp với đủ chủng loại khác nhau, cái tên Kubota đã dần trở nên quen thuộc với bà con nông dân. Có thể nói đó là một động lực cho đơn vị này không ngừng cố gắng và phát triển hơn nữa, đem tới những chiếc máy với thế hệ mới nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên Từ những chiếc máy gặt đập thế hệ cũ trước đó, Kubota đã tập trung phát triển và cải tiến để cho ra đời những dòng máy mới. Tính đến thời điểm này, bên cạnh một số mẫu mới thì máy gặt đập liên hợp Kubota DC 70 đã tạo được chỗ đứng trong lòng nhiều nhà nông, rất được mọi người ưa chuộng và mua dùng trên thị trường lúc này, chiếm ưu thế nhiều hơn các loại máy khác.

Dược phẩm An Thiên Dòng máy gặt đập liên hợp Kubota DC 70 được cải tiến về nhiều mặt, từ thiết kế hiện đại, đẹp mắt hơn thì các thông số kỹ thuật bên trong cũng có đổi khác. Theo đánh giá của các chuyên gia và những người dùng có kinh nghiệm, loại máy gặt mới này được vận hành khá đơn giản, công suất làm việc được tốt hơn, và đặc biệt là đồ bền rất tốt, ít bị hư hỏng vặt.

Việc cho ra đời chiếc máy gặt đập DC 70 có thể nói là một bước tiến mới của Kubota, điều đó cho thấy thị trường Việt Nam đang rất được đơn vị này chú trọng tới. Cũng không lấy làm lạ khi nước ta hiện là một trong số ít các quốc gia dẫn đầu về sản xuất lúa, đặc biệt là đang trong giai đoạn cơ giới hóa nông nghiệp, từ đây nhu cầu mua sắm những chiếc máy như vậy cũng đang ngày tăng lên nhiều hơn.