ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Định mức sơn Dulux chính xác

Ai cũng muốn tìm hiểu định mức sơn Dulux chính xác để có thể biết được 1 thùng sơn Dulux 5 lít hay 18 lít nặng bao nhiêu kg, tìm hiểu để biết mình mua phải sơn bị rút bớt hay không.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thông thường mọi người nghĩ định mức sơn Dulux như định mức của nước, tức là dung tích bao nhiêu lit sẽ có trọng lượng bấy nhiêu kg, tuy nhiên, điều này không hợp lí tí nào.

Công ty dược phẩm An Thiên Sơn Dulux có thành phần cấu tạo bởi nhiều chất khác nhau, bao gồm cả nước. nó còn được gọi là tạp chất pha trộn, nên trọng lượng riêng hay định mức sơn Dulux rất khó để xác định chính xác được con số đó là bao nhiêu. Mặc dù vậy ta vẫn có thể ước chừng được trong khoảng nhất định, ví dụ 1 lít sơn dulux bao gồm chất tạo màu, chất kết dính, nước,…sẽ có khối lượng từ 1,2 tới 1,4 kg. Từ đó bạn có thể nhân lên dung tích của sơn bao nhiêu để ra số kg mà thùng sơn đó đạt được.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

Dược phẩm An Thiên Khi mà hiện nay, khách hàng phải đối đầu với nhiều trường hợp nhãn hiệu sơn Dulux bị làm giả, không biết phải phân biệt và dựa vào đâu khi nắp thùng sơn vẫn đóng, seal vẫn còn rõ ràng nhưng khối lượng sơn trong thùng không đúng như những gì ta tính toán so với lý thuyết ta đã đọc và được truyền kinh nghiệm từ những chuyên gia trong lĩnh vực sơn. Nguyên nhân có thể có rất nhiều như thùng sơn bị lủng nhỏ li ti ở đâu đó trên thùng làm sơn nhỏ giọt ra ngoài, hay do trong quá trình đóng gói, nhân viên lỡ làm lỗi đơn vị thùng, vì khi làm không bao giờ đảm bảo là không sai sót và nguyên nhân cuối cùng hơi tiêu cực là do các đại lý dùng dụng cụ chuyên biệt rút bớt sơn trong thùng ra một lượng nhỏ mà khách hàng không biết được.

Đại lý sơn Dulux chính hãng mà bạn có thể tin tưởng, yên tâm mua hàng không sợ bị rút bớt sơn

Cách giải quyết ra sao khi mà bạn biết được định mức sơn dulux chính xác? Đó là bạn không bị đánh lừa bởi các tiểu thương gian manh, coi lợi nhuận bản thân cao hơn lợi ích khách hàng mà không nghĩ tới hậu quả sau này phải gánh chịu, cơ quan chức năng đã phát hiện và xử lý rất nhiều trường hợp như vậy. Và khi bạn biết được định mức sơn, bạn xác định được trọng lượng 1 thùng sơn rồi, bạn có thể tự tin để mua hàng mà không sợ bị nhầm nữa.

Các dòng sơn Dulux mà hãng đã đưa ra nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng

Sơn Bảy Màu chuyên cung cấp tất cả những mặt hàng sơn Dulux. Với cam kết đặt lợi ích khách hàng và uy tín lên hàng đầu, khách hàng có thể yên tâm đặt hàng sơn tại đại lý sơn Dulux có đầy đủ giấy tờ xuất xưởng từ nhà máy sơn. Một sản phẩm chất lượng rất cần một đại lý sơn Dulux bán hàng có tâm trên thị trường sơn cạnh tranh đầy khốc nghiệt này.

SONBAYMAU.COM