ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Giá thành đèn led Philips hợp túi tiền người dùng

Giá thành đèn led Philips hợp túi tiền người dùng

Dù dẫn đầu về chất lượng ánh sáng cũng như hiệu quả sử dụng nhưng giá thành đèn led Philips vẫn được cân nhắc, điều chỉnh theo thướng thấp nhất, phù hợp nhất với túi tiền của phần đông người dùng.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn led Philips là thiết bị chiếu sáng của thương hiệu hàng đầu Philips. Đèn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đáp ứng đầy các tiêu chí nghiêm ngặt của châu Âu. Trước khi đến tay người dùng, sản phẩm này đã trải qua quá trình thử nghiệm khắt khe nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Sản phẩm này chiếu sáng dựa trên công nghệ led tiên tiến, cho ra nguồn sáng có cường độ mạnh, hiệu suất cao. Với đặc điểm này, đèn có thể đáp ứng nhu cầu chiếu sáng mọi không gian từ nhỏ đến quy mô rộng lớn. Độ sáng của đèn có độ bền màu và độ ổn định cao, có thể chiếu sáng liên tục hàng giờ liền mà không bị nhấp nháy hay tối màu. Mọi hoạt động lao động, sinh hoạt của người dùng cũng vì vậy mà diễn ra thuận lợi và hiệu quả hơn.
Dù hiệu suất phát quang mạnh nhưng đèn tiêu hao điện năng rất thấp. Theo khảo sát, lượng điện mà đèn cần để phát sáng chỉ xấp xỉ 1/5 lượng điện mà các loại đèn khác cần. Sử dụng đèn led Philips, không gian của bạn sẽ luôn ngập tràn ánh sáng chất lượng và tiết kiệm nhất.
 
Dược phẩm An Thiên Với một thiết bị chiếu sáng sở hữu nhiều ưu điểm như vậy thì giá thành có đắt không? Đó là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Thương hiệu Philips lấy sự hài lòng của người dùng làm tiêu chí phát triển đã tiến hành khảo sát kỹ lưỡng và liên tục điều chỉnh để đưa ra mức giá phù hợp nhất với điều kiện kinh tế người dùng. Bảng giá đèn led Philips mới nhất nhìn chung thấp hơn nhiều so với các loại đèn khác trên thị trường. Đèn cũng có nhiều mức giá khác nhau tùy theo mẫu mã để bạn lựa chọn.
Hoàng Phát là địa chỉ phân phối sản phẩm chính hãng của Philips, cam kết mang đến cho người dùng những thiết bị chiếu sáng chất lượng với giá ưu đãi nhất.