ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Giúp da sạm đen trở nên trắng mịn màng đến bất ngờ

Giúp da sạm đen trở nên trắng mịn màng đến bất ngờ

Cuộc sống xô bồ luôn khiến bạn phải hối hả mỗi khi thức giấc. Có đôi lúc vội vã mà khi ra ngoài bạn không hề che chắn gì cho khuôn mặt dễ bị tác động bởi môi trường bên ngoài. Từ đó mà da bạn trở nên đen sạm, sầm sì và kém tươi.

Giúp da sạm đen trở nên trắng mịn màng đến bất ngờ

Một người con gái được coi là không xinh đẹp thì luôn tự ti với bản thân. Vậy tại sao bạn không khắc phục tình trạng đó để khuôn mặt trở nên ưa nhìn hơn. Các cụ vẫn có câu nhất dáng nhì da, vì vậy hãy làm cho làn da trở nên căng bóng, trắng mịn tràn đấy sức sống nhé.

Hiện nay để căng da mặt không cần phẫu thuật thì chị em phụ nữ ai cùng mong muốn. Bởi không cần tốn tiền vào phẫu thuật mà vẫn xinh đẹp thì ai chả muốn. Vậy bạn hãy thử cách chăm sóc da bằng hỗ hợp đắp mặt mà tự tay mình có thể tạo ra được nhé. Đu đủ, bột nghệ vàng, mật ong là những dưỡng chất rất tốt cho da. Nó cung cấp dinh dưỡng thiết yếu để nuôi dưỡng, bổ sung vitamin giúp da trở nên trắng hồng, căng mịn hơn mỗi ngày.

Bạn hãy tạo ra hỗn hợp theo tỷ lệ 1 miếng đu đủ gọt vỏ : 1 thìa bột nghê : 2 thìa mật ong. Sau đó cho vào máy xay nhuyễn như vậy đã có một sản phẩm để đắp mặt hoàn hảo rồi. Sau khi làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt chuyên dùng thì có thể đắp mặt 15 phút mỗi lần, kèm theo sự massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu nhanh hơn. Chỉ cần làm 2 tuần một lần nhưng thường xuyên liên tục đảm bảo bạn sẽ nhận lại được kết quả đáng mong đợi.

Công cuộc làm đẹp tuy đơn giản nhưng lại cần sự kiên trì. Chỉ cần có công mài sắt có ngày sẽ lên kim. Căng da mặt không cần phẫu thuật thật đơn giản, nhẹ nhàng, không tốn kém. Bên cạnh việc chăm sóc da thì chế độ ăn uống sinh hoạt cũng tác động khá nhiều đến da bạn đó nhé? Cho nên, khi thấy dấu hiệu của làn da xuống cấp bạn nên cân bằng lại các thói quen sinh hoạt hàng ngày ngay đi nhé.