ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lưu ý khi vận tải hàng thủy sản đông lạnh nội địa

Lưu ý khi vận tải hàng thủy sản đông lạnh nội địa

Những lưu ý khi vận tải nội địa hàng thủy sản đông lạnh được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có một quá trình vận chuyển hàng thủy sản nhanh chóng, thuận lợi, an toàn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hàng thủy sản đông lạnh là một trong những loại hàng hóa “đặc biệt dễ hư hỏng” yêu cầu gắt gao về việc bảo quản. Do đó vận tải nội địa hàng thủy sản đông lạnh không những khó khăn đối với người gửi mà còn đối với đơn vị vận tải. Vậy khi vận chuyển hàng thủy sản đông lạnh cần lưu ý những gì? Chúng ta hãy cùng tìm lời giải đáp ngay trong bài viết này, bạn nhé.

Lưu ý khi vận tải hàng thủy sản đông lạnh nội địa

Công ty dược phẩm An Thiên Lưu ý khi vận tải hàng thủy sản đông lạnh nội địa

Dược phẩm An Thiên Đóng gói hàng cẩn thận

Một trong những lưu ý đầu tiên khi vận tải hàng thủy sản đông lạnh đó chính là công đoạn đóng gói hàng. Công đoạn này đòi hỏi một quy trình và phương thức cụ thể, bởi lẽ những loại hàng dễ hư hỏng này đòi hỏi một nhiệt độ thích hợp, trong khi đó các container lạnh cũng cần phải thiết lập kĩ càng chế độ chạy lạnh.

- Khi đóng gói hàng thủy sản vào container lạnh, thì cần lưu ý những vấn đề sau:

+ Hàng thủy sản phải được sắp xếp thấp hơn vạch đỏ ở trong container. Bởi vì đều này sẽ giúp tạo một khoảng trống để lưu thông luồng khí lạnh giúp thủy sản đông lạnh được bảo quản với nhiệt độ phù hợp. Nếu không có kinh nghiệm và sắp xếp hàng hóa quá khít, quá chặt thì hệ thống đông lạnh này sẽ không có điều kiện để làm lạnh được toàn bộ hàng thủy sản ở bên trong, dễ gây ra sự hư hỏng.

+ Trong quá trình vận chuyển hàng thủy sản đông lạnh thì cần đóng van thông gió để đảm bảo hàng hóa trong container được bảo quản đúng nhiệt độ nhất định cho cả hành trình.

Luôn kiểm tra nhiệt độ trong quá trình vận chuyển

Đói với những mặt hàng dễ hư hỏng như thủy sản đông lạnh, thì việc kiểm tra nhiệt độ trong quá trình vận chuyển là vô cùng cần thiết bởi chỉ cần sai lệch nhiệt độ thì thủy sản đông lạnh có thể hư hỏng vào bất cứ thời điểm nào.

Một số thời điểm cần kiểm tra nhiệt độ đó chính là:

+ Kiểm tra hàng thủy sản trước khi được sắp xếp vào bên trong thùng container trước sự chứng kiến của cả người gửi hàng và đơn vị vận tải. Bởi vì người gửi hàng xác nhận rằng hàng thủy sản khi chuyển cho đơn vị vận tải đang ở trong trạng thái tốt nhất, tránh những hiểu lầm hoặc kiện tụng đòi bồi thường về sau.

+ Luôn sử dụng nhiệt kế để kiểm tra nhiệt độ trong kiện hàng ở suốt quá trình vận chuyển nhằm mục đích đảm bảo hàng thủy sản luôn được vận chuyển ở một nhiệt độ thích hợp và điều chỉnh, thay thế trong trường hợp gặp những sự cố không mong muốn.

Nên vận tải hàng thủy sản đông lạnh ở đơn vị nào?

Công ty giao nhận vận tải VDM là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa an toàn, tiết kiệm. Ngoài việc đảm bảo kiện hàng của bạn đến tay người nhận một cách an toàn, VDM còn đảm bảo mặt hàng của bạn luôn ở trong quá trình vận chuyển tốt nhất. Nghĩa là sẽ không có bất cứ vấn đề hư hỏng hàng hóa nào xảy ra.

Mặc dù không phải là đơn vị vận chuyển hàng thủy sản đông lạnh với giá thấp nhất, nhưng VDM tự hào sẽ cung cấp những dịch vụ tốt nhất cùng với mức giá cạnh tranh. Ngoài ra thành phần đội ngũ tư vấn tại công ty còn giúp bạn đưa ra chọn lựa tốt nhất trong hành trình vận chuyển của mình, đảm bảo an toàn và về mặt chi phí cũng như luật pháp.

Không những thế, ngoại trừ những trường hợp biến cố không xác định như lũ lụt VDM còn cam kết về thời gian, đảm bảo hàng hóa giao đúng tay người nhận với thời gian kí kết hợp đồng.

Quy trình làm việc tại công ty vô cùng chuyên nghiệp, từ khâu tiếp nhận khách hàng đến cả khâu giao nhận đảm bảo theo một quy trình chuẩn xác. Đó là chưa kể đến chính sách hỗ trợ khách hàng, giảm thiểu rủi ro khi vận tải nội địa cho khách hàng một cách hợp lý nhất.