ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Những lưu ý khi triệt lông vĩnh viễn

Những lưu ý khi triệt lông vĩnh viễn

Những chiếc lông đáng ghét làm da bạn không mịn màng, làm bạn bối rối trước mọi người? Có rất nhiều phương pháp tẩy lông nhưng trong đó triệt lông vĩnh viễn đang là trào lưu rầm rộ được nhiều chị em lựa chọn. Khi triệt lông vĩnh viễn, bạn nên lưu ý những điểm sau:

Những lưu ý khi triệt lông vĩnh viễn

Luôn cẩn thận chọn cơ sở uy tín để thực hiện dịch vụ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi quảng cáo triệt lông vĩnh viễn với các chương trình khuyến mãi rầm rộ, vậy nên bạn cần tìm hiểu và chọn nơi có uy tín để được tư vấn phương pháp triệt lông vĩnh viễn phù hợp cho mình, có được chế độ chăm sóc tốt nhất.

Để ý và tìm hiểu kỹ về tình trạng của da của bản thân trước khi trị liệu. Chỉ triệt lông khi làn da khỏe mạnh, không có vấn đề gì về da, nhưng vùng da có nốt ruồi lớn hoặc vết chàm cũng cần phải lưu ý khi sử dụng dịch vụ triệt lông bởi vì khi ánh sáng tác động có thể sẽ gây kích ứng vùng da này.

Trước và trong quá trình trị liệu không nên wax hoặc nhổ lông. Trước khi triệt lông vĩnh viễn 1 tuần, bạn không nên wax hoặc nhổ lông bởi vì điều này sẽ làm mất đi gốc lông khiến cho việc điều trị không còn hiệu quả. Điều này cũng cần được lưu ý trong suốt quá trình trị liệu.

Chăm sóc sau khi triệt lông vĩnh viễn. Sau khi trị liệu trong vòng 48 tiếng, bạn nên tắm bằng sữa tắm dành cho em bé vì lúc này làn da đang rất nhạy cảm; bạn cần xoa kem chống nắng SPF 30 trở lên và tránh nắng để làn da khỏi bị sạm và cháy nắng đồng thời lúc đó sắc tố melanin dưới da nhiều, ánh sáng sẽ bị các melanin này hấp thụ làm giảm hiệu quả triệt lông.

Những trường hợp không nên triệt lông vĩnh viễn bao gồm vùng da trị liệu bị bệnh lý, có vết thương hở; không thực hiện với phụ nữ mang thai; những người bị tiểu đường nặng, huyết áp cao hoặc động kinh; những người có sử dụng thiết bị trợ tim, thận.

Đây là những lưu ý khi triệt lông vĩnh viễn, bạn có thể tham khảo để có làn da trắng mịn tự tin tỏa sáng nhé.