ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sơn Dulux ngoại thất cao cấp trên thị trường

Sơn Dulux ngoại thất cao cấp trên thị trường

Sơn Dulux ngoại thất là một trong những dòng sản phẩm chuyên biệt của Công ty cổ phần Dulux Việt Nam. Là sản phẩm chất lượng cao cấp được nghiên cứu và chế tạo bởi các chuyên gia hàng đầu có chuyên môn và trình độ quốc tế.

Cùng với đó là trang thiết bị hiện đại và tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp các nước Châu Âu chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng nhất có thể. Góp phần mang màu sắc và tạo vẻ đẹp sang trọng tinh tế đến hoàn mĩ cho không gian sống của bạn.

Một trong những sản phẩm sơn Dulux ngoại thất nổi tiếng trên thị trường sơn hiện nay.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

1. Sơn Dulux ngoại thất là sản phẩm đi đầu trong quá trình đổi mới trang thiết bị đồng thời thay thế tất cả công nghệ cũ, lỗi thời bằng quy trình hiện đại, tiên tiến hàng đầu mang lại cho bạn cảm giác an toàn và vô cùng sang trọng, hiện đại. Nâng giá trị cho mái ấm gia đình bạn.

2. Sơn Dulux ngoại thất với công nghệ Powerflexx mới nhất từ hãng độc đáo giúp cho màng sơn có thể co giãn vượt trội tối đa gấp 3 lần so với những loại sơn ngoại thất trên thị trường cao cấp khác. Nhờ đó có thể che kín những vết rạn nứt nhỏ trên tường và chống thấm vượt trội, giữ màu sơn được lâu hơn, nâng tầm đẳng cấp cho sự lựa chọn của khách hàng.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng màu sơn Dulux

3. Thành công ngoài mong đợi, Sơn Dulux ngoại thất còn được nghiên cứu và nâng cấp tính năng chống rêu dài lâu hơn gấp 2 lần với công nghệ Smart Release, giúp bảo vệ tường bền đẹp lâu dài hơn gấp đôi. Vừa tô thêm phần rực rỡ vào không gian sống của bạn lại cực kì tiết kiệm cho bạn nhiều khoản chi phí bảo trì về sau.

4. Điểm đặc biệt nhất của Sơn Dulux ngoại thất cao cấp của chúng tôi đó là cho dù sản phẩm có được sáng tạo và cải tiến đến thế nào đi nữa vẫn chắc chắn được kế thừa mọi ưu điểm của đại gia đình Dulux nói chung. Và một trong số đó, màu sắc là đặc tính quan trọng hàng đầu mà chúng tôi chú ý. Chính vì vậy, cũng giống như mọi loại sơn khác, Sơn Dulux ngoại thất cũng được kế thừa đa dạng các loại màu sơn Dulux vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

5. Một hấp dẫn nữa đây, Sơn Dulux ngoại thất tuy nhiều ưu điểm nổi trội, chuyên biệt và được đánh giá cao nhưng ngược lại, sản phẩm lại gây ngạc nhiên cho người sử dụng khi mới đưa vào thị trường. Vì sao vậy? Bởi Sơn Dulux ngoại thất lại có mức giá phù hợp, đáp ứng hầu hết đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Nhờ chất lượng cao cấp và mức giá phù hợp Sơn Dulux ngoại thất đã ghi được điểm cộng đầy thuyết phục trên thị trường nói chung và trong lòng những người tiêu dùng thông minh như bạn. Cùng Sơn Dulux ngoại thất dẫn đầu xu hướng của thời đại. Mang đến cho bạn sự tươi mới và hoàn mĩ hơn hết…

Đại lý sơn Dulux cung cấp những sản phẩm sơn Dulux ngoại thất chính hãng trên thị trường sơn Việt

Cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi!

SONBAYMAU.COM