ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tại sao chuột không ăn bả

Tại sao chuột không ăn bả

Để diệt chuột nhiều người chọn cách xử dụng thuốc diệt chuột , tuy nhiên một số người gặp phải trường hợp chuột không ăn bả . Khi đó chúng ta phải xử lý như thế nào ? Mình xin chia sẻ một số thông tin cho trường hợp này như sau.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trước tiên ta phải biết nguyên nhân tại sao chuột không ăn bả . Bạn không nên khinh thương con chuột bé bé vì chúng sở hữu một trí thông minh mà ít loài vật nào có được . Điển hình như trong cách chúng tìm thức ăn , không khó để bạn tìm được vedeo ghi lại cảnh chuột đánh cắp thức ăn , chúng khéo léo , phối hợp ăn ý và thông minh đáng kinh ngạc , đặc biệt là chúng rất cảnh giác với tiếng động và mùi vị . Khi phát hiện thức ăn mới lũ chuột sẽ cử ra một thành viên trong đàn ra “ thử thuốc “ , nếu con chuột đó không có vấn đề gì thì cả đàn chuột sẽ ăn , nếu con chuột đó chết chúng sẽ tự động tránh xa thức ăn đó . Đây cũng là lý do tại sao thuốc diệt chuột bạn bẫy không có tác dụng với lũ chuột , hay cũng có thể do thuốc diệt chuột bạn mua có mùi lạ gây cảnh giác với lũ chuột .

Công ty dược phẩm An Thiên Để khắc phục được tình trạng trên , bạn hãy chú ý như sau . Đầu tiên hãy dừng xử dụng loại thuốc diệt chuột đang dùng, nên chọn mua loại có thời gian tác dụng là từ 3 đến 5 ngày ( đủ thời gian để nhiều con chuột ăn phải bả ) , tiếp theo ưu tiên dùng các loại thuốc diệt chuột có mùi tự nhiên , bạn có thể lưu ý thuốc Biorat mùi lúa hiện nay đang khá phổ biến . Đảm bảo rằng xác chuột chết được thu dọn nhanh nhất có thể tránh gây nghi ngờ cho luc chuột . Ưu tiên xử dụng các loại thuốc diệt chuột có khả năng lây lan trong bầy đàn chuột gây chết hàng loạt ( ví dụ thuốc diệt chuột Biorat ) .

Dược phẩm An Thiên Trên đây là một vài lưu ý nhó có thể hữu ích với bạn . Chúc các bạn thành công .