ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Trang điểm
  • Tham khảo kích thước tổng thể của máy cày kubota

Tham khảo kích thước tổng thể của máy cày kubota

Máy cày kubota, hiện nay là dòng máy cày không còn quá xa lạ với người nông dân sử làm ruộng. Máy cày kubota, cũng là dòng máy cày được xem là phù hợp với người Việt Nam nhất. Vậy, nhờ những kích thước tổng thể nào mà đem lại được những điều như thế.

Tham khảo kích thước tổng thể của máy cày kubota

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với kích thước của máy cày kubota, khi ra đời đã giúp cho người Việt Nam cảm thấy ưng ý ngay. Và như ngầm khẳng định, đây là sản phẩm khiến cho nhiều người cảm thấy an tâm nhất khi mua nó vể sử dụng cho nhà mình. Người Việt ta, vốn là quốc gia có thể hình về con người có mặt bằng chung của thế giới, tức là những tiêu chuẩn về thể trạng con người không quá cao to như người Châu Âu. Điều đó đồng nghĩa với việc, những sản phẩm được sản xuất ở trong lãnh thổ Việt Nam phải đảm bảo phù hợp với thể trạng của con người Việt Nam. Có thể thấy, đây cũng là tiêu chuẩn quan trọng, trong đánh giá giúp cho các cơ sở sản xuất các mặt hàng phục vụ cho con người Việt Nam, cũng phải căn cứ vào tiêu chuẩn đó mà đánh giá.

Công ty dược phẩm An Thiên Như vậy, đối với máy cày kubota cũng không ngoại lệ. Máy cày kubota cũng là dạng máy cày được sản xuất theo tiêu chuẩn của người Việt Nam. Không những thế, đây còn là dòng máy cày được sản xuất từ Nhật Bản. Nhờ những thể trạng của người Nhật Bản giống với người Việt Nam, do đó mà khi máy ra đời chiếm luôn tình cảm của người Việt là như vậy. Máy cày kubota còn chiếm được tình cảm của người Việt Nam, là bởi vì nó quá vừa vặn, và phát huy được rất nhiều chức năng, cũng như công dụng của nó cho việc đồng áng. Nhưng vì nó rất phù hợp với người Việt Nam, cho nên mới phát huy được những tác dụng như vậy.

Dược phẩm An Thiên Vậy máy cày kubota có kích thước tổng thể như thế nào, mà lại có thể chiếm được tình cảm của người sử dụng Việt Nam như vậy. Theo đó, máy cày kubota có chiều rộng và chiều cao là tính theo thông số kĩ thuật của máy kéo hiện dụng lần lượt là 1,430mm và 1,500mm. Đây là thông số kĩ thuật rất hợp lí cho thể trạng công việc cảu người Việt Nam. Ngoài ra, xe có khoảng cách trục bánh trước và sau là 1,610mm. Kích thước bánh trước là 8 – 16. Kích thước bánh sau là 12.4 – 24. Hệ thống phanh loại đĩa ướt, bán kính tối thiểu là 2.5m. Như vậy, chỉ cần những thông số trên thôi, cũng thấy được là sản phẩm tốt cho người nông dân Việt Nam.