ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Tìm hiểu về máy gặt đập liên hợp Kubota DC60

Tìm hiểu về máy gặt đập liên hợp Kubota DC60

Trong thời buổi kinh tế phát triển cùng công nghệ hiện đại ngày càng giúp những công việc hằng ngày của con người trở nên dễ dàng bằng máy móc. Máy gặt đập liên hợp Kubota DC60 là một sáng kiến rất tiên tiến phục vụ công việc nông nghiệp mà cụ thể là việc trồng lúa nước của bà con, cùng tìm hiểu về chiếc máy này.

Tìm hiểu về máy gặt đập liên hợp Kubota DC60

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dòng máy gặt đập liên hoàn Kubota bắt đầu được lưu hành trên thị trường từ năm 2008 đến nay và vẫn luôn được bà con nông dân ưa chuộng mặc dù các loại máy gặt đập liên hoàn ngày càng đa dạng và phong phú. Với những ưu điểm và tính năng vượt trội, động cơ bền bỉ, hoạt động nhanh, tăng năng xuất lao động, tiết kiệm nhiên liệu và dễ dàng trong điều khiển và sử dụng đã giúp dòng máy này chiếm được tình cảm của bà con nông dân. Với giá thành khoảng 520.000.000 vnđ, bà con nhanh chóng thu hồi được vốn ban đầu.

Công ty dược phẩm An Thiên Máy gặt đập liên hợp Kubota DC60 có những cấu tạo rất ưu việt cho việc gặt và đập lúa. Thùng đập của máy được kết cấu dọc, đây chính là điều giúp máy gặt nhanh và khỏe, ưu điểm vượt trội so với nhiều dòng máy khác. Máy có kích thước tổng thể là 4,800 x 2175 x 2800 mm với trọng lượng 2450 kg. Về Động cơ diezen của máy đập liên hợp Kubota DC60 được trang bị động cơ tăng áp với 4 xi lanh xếp thành 1 hàng thẳng đứng. Bên cạnh đó, hệ thống làm lạnh 4 vòng giúp lưu chuyển giúp nhanh chóng hạ thấp nhiệt độ khi máy vận hành, giúp máy hoạt động được nhanh, khỏe và bền bỉ hơn.

Dược phẩm An Thiên Mã lực tại vòng tua 2700 rpm trong động cơ 60 cũng là một điểm nhấn quan trọng làm nên sự bền bỉ và hoạt động khỏe khoắn của hệ thống máy. Xích lăn cao su là một bộ phận thiết yếu trong việc di chuyển, giúp máy đập liên hợp có thể đi được trên mặt rộng rộng bằng phẳng và nhiều chướng ngại vật cũng được thiết kế chuẩn có độ rộng 400mm x 1545 mm và bước mấu lớn giúp cho xe hoạt động được chắc chắn.