ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy cho bé dụng cụ đa năng cho mẹ và bé

Xe đẩy cho bé dụng cụ đa năng cho mẹ và bé

Hình ảnh những em bé tự tập tành bước đi, từng bước chân ngắn dài trên chiếc xe đi truyền thống, xe có khoảng hơn 15 bánh xe tròn nhỏ, đường kính chừng 10 đến 15 cm , có thể xoay hơn 180 độ. Thật tiện lợi cho các bậc phụ huynh vừa trông con vừa làm việc nhà xung quanh bé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khoảng hơn 6, 7 năm gần đây hình ảnh đáng yêu ngộ nghĩnh ấy xuất hiện thưa thớt dần. nguyên nhân là do nhu cầu cuộc sống, đòi hỏi mọi đáp ứng của con người cũng ngày càng tăng. Ngay trong việc chăm sóc gia đình, nuôi dưỡng con cái. Chính vì thế những chiếc xe đẩy em bé đa dạng, thiết kế riêng cho từng độ tuổi của bé cũng đã ra đời.

Công ty dược phẩm An Thiên Đi dạo trên phố, đi chợ, siêu thị kể cả đi du lịch xa nhà chúng ta thường xuyên nhìn thấy người mẹ cầm ví treo lơ lửng vào cánh tay, 2 bàn tay đẫy chiếc xe, phía trên có cái ô nhỏ nhỏ đủ che nắng che mưa cho con mình. Những dụng cụ như bình sữa, khăn lau, vài bộ đồ của bé nhét gọn vào một cái túi rồi đặt dưới là nơi thiết kế dành đựng đồ riêng. Loại xe này đáp ứng nhu cầu những bé chưa biết ngồi, hay ngồi chưa vững. Đối với bé lớn hơn chiếc xe dành cho tư thế ngồi được thiết kế an toàn bởi 2 bên gác chân tương đối lớn. Đảm bảo an toàn cho bé không bị trầy chân, khó để chân.

Dược phẩm An Thiên Thật tiện lợi và an tâm khi những chuyến du lịch, công tác xa hay về quê thăm ông bà mà vẫn dễ dàng cùng bé con yêu bé bỏng của chúng ta đi cùng. Về phần giá cả luôn đa dạng và đáp ứng từng nhu cầu, điều kiện kinh tế mỗi gia đình. Dao động khoảng vài trăm đến vài triệu đồng. Chất lượng và mẫu mã mỗi ngày một cải tiến. Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn để phù hợp sở thích của mình.

Đúng là chiếc xe đẩy em bé như dụng cụ đa năng dành riêng cho mẹ và bé, từ nay việc có bé nhỏ không còn là vấn đề khó khăn cho mẹ nữa rồi. Xe đẩy em bé là chiếc xe thiết kế với nhiều loại thích hợp cho mẹ lựa chọn.