ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ nam Casio EFR-510L chính hãng bền đẹp

Đồng hồ nam Casio EFR-510L chính hãng bền đẹp

Đồng hồ nam Casio EFR-510L chính hãng cũng là một trong những sản phẩm đươc nhiều người sử dụng vì động cơ bền bỉ, độ chính xác cao được làm từ chất liệu cao cấp và có kiểu dáng hiện đại, sang trọng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhìn tổng thể, đồng hồ nam Casio EFR-510L chính hãng chính là chiếc đồng hồ đeo tay nam thể thao 6 kim, có dây bằng dây da cao cấp, thân thiện với mọi làn da. Loại đồng hồ đeo tay nam này có thiết kế độc đáo rất thích hợp với những đấng mày râu nào yêu thích sự năng động và sự phá cách trong lối thiết kế đồng hồ đeo tay nam truyền thống. Ngoài 3 kim chỉ giờ, mẫu đồng hồ nam Casio EFR-510L chính hãng này còn có thiết kế dành riêng cho đồng hồ bấm giờ thế thao và đồng hồ 24h. Sự hiện đại trong từng đường nét và chất liệu làm nên đồng hồ nam Casio EFR-510L chính hãng này sẽ mang tới sự lịch lãm và sang trọng cho người dùng. Và dù bạn là người có tính cách sôi nổi, sành diệu, trẻ trung hay giản dị, nhẹ nhàng thì mẫu đồng hồ đeo tay nam đầy cá tính này đều hợp với bạn đấy.

Công ty dược phẩm An Thiên Trên thị trường, đồng hồ nam Casio EFR-510L chính hãng có dây đeo màu đen và mặt hình tròn, trong đó, mặt đồng hồ có 2 màu là màu đen và màu trắng. Dù bạn chọn màu nào đi chăng nữa thì thiết kế sang trọng trong từng sản phẩm đồng hồ nam Casio EFR-510L chính hãng vẫn có thể giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp và phong thái chững chạc bên ngoài cho bạn.

Dược phẩm An Thiên Giá của một chiếc đồng hồ nam Casio EFR-510L chính hãng, hiện nay, rơi vào khoảng 2.500.000đ trở lên, mức giá này hơi cao so với thu nhập của nhiều người nhưng chỉ cần bạn biết tiết kiệm một chút là bạn cũng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay nam đẹp như thế này đấy.

Là cửa hàng đồng hồ được nhiều khách hàng ủng hộ, cửa hàng đồng hồ Hiếu Tín cũng có thể cung cấp cho bạn mẫu đồng hồ nam Casio EFR-510L chính hãng, có giấy chứng nhận của cơ quan chức năng và có phiếu bảo hành chính hãng để bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Hi vọng bạn sẽ tìm thấy mẫu đồng hồ đeo tay nam mà mình yêu thích nhé.