ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Trang điểm
  • Thành phần để gia công kem chống nắng dạng thỏi

Thành phần để gia công kem chống nắng dạng thỏi

Không gây bết dính, không bị dây ra áo quần, sử dụng dễ dàng đó chính là những ưu điểm tuyệt vời của kem chống nắng dạng thỏi.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vậy kem chống nắng dạng thỏi là gì? Ưu điểm vượt trội của nó như thế nào? Những lợi ích tuyệt vời của nó ra sao? Hay những thành phần nào để gia công loại kem chống nắng tuyệt vời như thế? Nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi trên, hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây, bạn nhé.

Công ty dược phẩm An Thiên Kem chống nắng dạng thỏi là gì?

Dược phẩm An Thiên Là một dạng kem được làm bằng thỏi có công dụng để chống nắng, bảo vệ da dưới các tác động có hại của tia nắng mặt trời. Khác với những dòng kem chống nắng dạng xịt, dạng kem thì kem chống nắng dạng thỏi là một lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng đam mê xê dịch.

Như với cái tên của nó, chắc chắn rằng lợi ích đầu tiên đó chính là chống nắng hoàn hảo rồi đúng không nào. Dòng sản phẩm chống nắng này khá mạnh, giúp chống các tia UV một cách hoàn hảo. Đồng thời nó cũng có công dụng dưỡng da mặt, do đó khi thoa lên mặt bạn sẽ không lo lắng làn da của mình bị hư hại trước các tia có hại.

Thành phần để gia công kem chống nắng dạng thỏi

Các loại kem chống nắng

Kem chống nắng được phân thành nhiều loại khác nhau, chẳng hạn:

- Phân theo hình thù kem

+ Kem chống nắng dạng thỏi: trông cứng, khi sử dụng chỉ cần lăn kem ở bề mặt là nó sẽ khuếch tán đều và dính ngay. Ưu điểm của loại kem này là nó không gây bết dính trên da và cũng dễ sử dụng.

+ Kem chống nắng dạng xịt: là một dạng dung dịch được sử dụng bằng cách xịt, sau đó dùng bàn tay xoa đều làn da. Mặc dù nó khá dễ sử dụng tuy nhiên kích cỡ hơi to và thường không tiện lợi khi mang trong túi xách vì nó sẽ chiếm khá nhiều diện tích.

+ Kem chống nắng dạng nước: là một dạng chất lỏng được sử dụng bằng cách cho vài giọt vào tay rồi dùng tay xoa đều lên làn da. Loại này thường gây bết dính và đôi khi nó còn gây vấy bẩn.

- Phân loại khác

Ngoài ra còn có loại kem chống nắng hằng ngày, kem chống nắng đi biển hoặc là kem chống nắng trang điểm. Hoặc cũng có thể là kem chống nắng dùng cho da mụn, loại kem chống nắng dùng cho da khô hoặc da nhờn….

Ưu điểm vượt trội của kem chống nắng dạng thỏi?

+ Nhỏ gọn, tiện lợi

Thay vì lôi thôi mang theo loại kem chống nắng to, nhiều hơn 300ml bên mình để sử dụng trong những lúc cần thiết, thì kem chống nắng dạng thỏi được thiết kế với rất nhiều hình thù khác nhau. Có một số loại kem chống nắng dạng này chỉ có kích thước lớn hơn 1 thỏi son 1 chút xíu, do đó bạn có thể dễ dàng để nó trong túi sách mà không sợ bị chiếm quá nhiều diện tích.

+ Vệ sinh

Với những loại kem chống nắng thông thường, chắc chắn trong quá trình sử dụng bạn đã từng bị dây ra ngoài, vấy bẩn lên quần áo rồi đúng không nào? Tuy nhiên với dòng chống nắng mới này, bạn sẽ không cần phải lo lắng vấn đề kể trên, bởi vì nó khi lăn trên bề mặt da sẽ nhanh chóng tan đều và thấm nhanh.

+ Chống nắng cực tốt

Không những nhỏ gọn, tiện lợi mà kem chống nắng dạng thỏi cũng có ưu điểm đó chính là chống nắng cực kỳ tốt. Chắc có lẽ vì đây là loại chống nắng sinh sau đẻ muộn nên được sản xuất kỹ lưỡng hơn và hoàn hảo hơn.

Thành phần để gia công kem chống nắng dạng thỏi

Tùy thuộc vào từng loại da mà người ta đưa ra những thành phần để gia công kem chống nắng dạng thỏi khác nhau.

Trong đó, một số thành phần chủ yếu có thể kể đến khi gia công kem chống nắng chủ yếu như: Zin Oxide (ZnO) chống lại 2 tia cực tím UVA và UVB, Avobenzone, Oxybenzone, Octinoxate, Octisalate… Thông thường những thành phần gia công kem chống nắng này thường có mục đích chính là để chống nắng, bảo vệ làn da trước những tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời.

Đồng thời nó cũng có một thành phần riêng biệt giúp sản phẩm này trông cứng hơn để không gây bết dính vào làn da.

Nguồn: https://tatacosmetic.vn/thanh-phan-de-gia-cong-kem-chong-nang-dang-thoi-268-25.html