ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 4 kiểu nhân viên cần thiết khi thành lập doanh nghiệp nhỏ

4 kiểu nhân viên cần thiết khi thành lập doanh nghiệp nhỏ

Không có đủ nguồn lực kinh tế tài chính nên buộc các chủ đầu tư phải thành lập doanh nghiệp với quy mô nhỏ để hoạt động. Loại hình này có nhiều hạn chế nên không đủ khả năng để thu hút các nhân tài như những doanh nghiệp lớn và tiếng tăm.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tuy nhiên, bạn cũng không được quá dễ dãi trong việc tuyển dụng bởi nguồn nhân lực rất quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Công ty dược phẩm An Thiên Lựa chọn nhân sự quả thực là một thách thức lớn với doanh nghiệp trong giai đoạn đầu, dưới đây là 4 kiểu nhân viên bạn nên tuyển dụng khi doanh nghiệp của mình chỉ ở quy mô nhỏ.

1. Dược phẩm An Thiên Người có lòng đam mê

Đam mê là một điều mà không ai có thể học được, nó xuất phát từ bên trong con người chúng ta. Khi mới thành lập doanh nghiệp ngay cả đơn vị của bạn cũng chưa có nhiều kinh nghiệm vì vậy không nên đòi hỏi quá nhiều về điều này ở nhân viên của mình. Hãy xem xét đến sự đam mê của họ với công việc, họ sẽ tự biết cách đưa ra những ý tưởng để thể hiện sự đam mê, nhiệt huyết ấy.

2. Có tinh thần doanh nhân

Bạn là người điều khiển mọi hoạt động của doanh nghiệp, nhân viên của bạn không chỉ là những người biết cách làm việc mà cũng phải là người có tinh thần doanh nhân. Điều này sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển của đơn vị tốt hơn vì họ cũng đứng trên vị trí của một doanh nhân để làm việc.

3. Có tinh thần đồng đội

Với một đơn vị nhỏ và mới thành lập doanh nghiệp thì sự lựa chọn hoàn hảo cho nguồn nhân sự chính là những người có tinh thần đồng đội. Đó là yếu tố quyết định quan trọng. Vì các nhân viên nếu có tinh thần đồng đội, hỗ trợ lẫn nhau cao sẽ giải quyết các công việc tốt hơn, giúp đỡ đồng nghiệp hoàn thành nhiệm vụ và đưa doanh nghiệp ngày đi lên.

4. Có sự linh hoạt

Người nhân viên mà bạn tuyển nếu có thể đảm nhiệm nhiều công việc thì thật sự sẽ rất tốt. Nếu họ linh hoạt tham gia vào nhiều công việc ngoài chuyên môn chắc chắc sẽ mang lại hiệu quả hơn nhiều. Khi sở hữu những nhân viên như thế này bạn sẽ giảm bớt gánh nặng công việc cho mình trong những ngày đầu mới thành lập doanh nghiệp.

Mọi vấn đề liên quan đến doanh nghiệp mà bạn không giải quyết được có thể liên hệ thành lập doanh nghiệp giá rẻ, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.