ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách sửa hộp số xe tay ga

Hộp số xe tay ga là một bộ phận rất quan trọng trong bộ máy của xe tay ga và vấn đề này thường xuyên gặp phải đối với một số xe tay ga. Một trong những vấn đề đó là vấn đề ngập nước tràn vào hộp số, nó có thể dẫn đến việc hỏng luôn bộ truyền lực. Vậy đâu là cách sửa hộp số xe tay ga khi nước tràn vào hộp số xe tay cũng như nhưng nguy cơ tìm ẩn khi những hậu quả nghiêm trọng khi nước tràn vào. Mời bạn đọc bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vấn đề nước ngập vô hộp số là một vấn đề rất phổ biến hiện nay, vì khi vào mùa mưa, xe cộ thường xuyên di chuyển qua những chỗ ngập nước. Mặc dù xe vẫn hoạt động bình thường nhưng sau một khoảng thời gian thì xe bị kêu do bị nước tràn vào. Về cơ bản thì hộp số rất kín và nếu có bị ngập nước thì ở mức độ thấp thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến nhưng khi ngập quá sâu thì rất dễ gây ra hiện tượng chết máy. Khị bị hiện tượng ngập nước thì bạn nên đem đi sửa chữa xe tay ga của bạn ngay lập tức để tránh những trường hợp bị nặng hơn và hư tổn các bộ phận khác.

sua noi xe air blade

Nồi xe được làm mới lại sau khi bị ngập nước

Công ty dược phẩm An Thiên Những nguyên nhân chủ yếu là do cấu tạo của hộp số rất đăc biệt của các chiếc xe tay ga. Với cấu tạo của nó là một đường ống thông hơi của hộp số nên khi bị ngập nước thì rất dễ bị tràn vào và rất dễ gây tắt máy khi gặp nước. Một khi xe đã ngập nước thì việc hư hộp số xe tay là rất lớn. Nên bạn cần phải đi sửa chữa xe máy ngay lập tức tránh trường hợp nếu bạn để lâu không sửa chữa khi nước ngập vào hộp số.

Dược phẩm An Thiên Một trong những cách khắc phục sửa hộp số xe tay ga là bạn phải thường xuyên kiểm tra dầu láp. Việc kiểm tra dầu lắp cũng rất đơn giản, chỉ cần bạn tháo que hộp dầu hộp số để kiểm tra có sự khác thường hay không. Nếu bạn đã từng bị nước vô hôp số thì hay lập tức phải đi sửa chữa xe tay ga ngay lập tức. Ngoài ra bạn cũng cần phải kiểm tra đồng hồ thời ống thông qua hơi của hộp số đã được cài đặt và định vị vào đúng ngay vị trí cấu tạo của xe máy tay ga hay chưa. Có thể khắc phục vấn đề này ta có thể thay ống thông hơi dài hơn. Việc hư ống thông hơi có thể là do lỗi của kĩ thuật khi lắp đặt không đúng. Nhưng nếu trường hợp có hư hỏng nặng, khi đề và nổ rất khó mỗi lần xe bị ngập nước, nghe tiếng xe rất khó chịu của hộp số thì bắt buộc bạn cần phải đi thay ngay lập tức nếu không muốn xe bị hư quá nhiều.

lam noi xe sh ý chat luong tai sg

Thợ đang khắc phục tình trạng xe bị ngập nước

Trên đây là những vấn đề, nguyên nhân, mà chúng tôi nghĩ bạn cần phải biết về hộp số xe tay ga cũng như những vấn đề cần sửa chữa về hộp số xe tay ga khi gặp bất kì một vấn đề bào đó. Chúng tôi mong rằng bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn và hiểu cách sửa hộp số xe tay ga một cách hợp lý và an toàn, đảm bảo xe của bạn được hoạt động một cách tốt nhất có thể.