ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bảng mã màu sơn dầu Jotun đẹp cho bề mặt gỗ và kim loại

Bảng mã màu sơn dầu Jotun đẹp cho bề mặt gỗ và kim loại

Sơn dầu là gì? Sơn dầu Jotun có mấy loại, và bảng mã màu sơn dầu Jotun đẹp như thế nào? Cùng Sơn Bảy Màu tìm hiểu và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sơn dầu Jotun.

Sơn dầu là gì? Đặc điểm của các sản phẩm sơn dầu

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sơn dầu cho gỗ và kim loại được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng ít ai biết đến thành phần, công dụng, đặc tính và bảng mã màu sơn dầu Jotun, Dulux … của các sản phẩm sơn dầu này như thế nào? Cùng Sơn Bảy Màu tìm hiểu về các sản phẩm sơn dầu trong bài viết sau đây:

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Jotun

Công ty dược phẩm An Thiên Sơn dầu là gì?

Dược phẩm An Thiên Sơn dầu là loại sơn dầu gốc nước hoặc sơn nước gốc dầu, sản phẩm có thể là 1 hoặc 2 thành phần. Hai loại sơn dầu được biết đến và sử dụng phổ biến hiện nay là: sơn dầu Alkyd và sơn dầu Epoxy. Sơn dầu được sử dụng để trang trí và bảo vệ cho các bề mặt kim loại và gỗ.

Các bề mặt được sử dụng có thể là các thiết bị nội thất, vật dụng trong sinh hoạt, sản xuất bằng gỗ hay kim loại như: hàng rào sắt, song sắt cửa sổ, làm che nắng bằng gỗ, đường ống nước kim loại, cánh cửa gỗ, võng sắt, xích đi sắt, cổng sắt …

Sơn Jotun Gardex là loại sơn dầu của hãng dành cho gỗ và kim loại

Đặc điểm của các sản phẩm sơn dầu

- Độ bám dính tốt

- Độ phủ cao

- Có khả năng chống thấm nước hiệu quả

- Có khả năng kháng khuẩn, nấm mốc tốt

Ngoài ra, bảng mã màu sơn dầu Jotun, Dulux hay Jymec cũng vô cùng phong phú, với hơn 2000 màu sắc khác nhau. Công nghệ sản xuất sơn mới giúp cho việc pha màu trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn. Sản phẩm bền màu theo thời gian.

Bảng màu sơn Jotun Gardex đánh dấu bước phát triển của sơn dầu khi bảng màu cực kì xuất sắc

Với các loại gỗ tự nhiên có vân đẹp, nếu muốn giữ vẻ đẹp nguyên sơ củ gỗ, bạn có thể sử dụng các sản phẩm sơn dầu bóng trong suốt để bao phủ và bảo vệ cho thiết bị. Các loại vật liệu kim loại hay sắt thép sử dụng sơn dầu sẽ tránh được việc bị bong tróc, rỉ sét.

Có thể mua các sản phẩm sơn dầu ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các thương hiệu khác nhau cung cấp các sản phẩm sơn dầu. Mỗi hãng sơn lại sử dụng các công thức khác nhau, sản phẩm vì vậy cũng có các đặc tính riêng biệt. Phổ biến và được sử dụng nhiều nhất là các sản phẩm sơn dầu của Jotun, Dulux, Jymec, Kova, Nippon, Toa, 4Orange, Bạc Tuyết, Đại Bàng …

Trước khi đi mua sơn Jotun, khách hàng nên tìm hiểu kỹ về các hãng sơn, mục đích mà mình sử dụng sơn để tìm kiếm các sản phẩm sơn phù hợp. Khi có nhiều hãng sơn cũng cung cấp 1 sản phẩm, bạn có thể lựa chọn hãng sơn muốn mua dựa trên giá thành sản phẩm, màu sơn xem bảng mã màu sơn dầu Jotun hay Dulux hãng sơn nào có màu sắc mà mình cần …

SONBAYMAU.COM