ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Mua thiết bị điện công nghiệp tại Hà Nội ở đâu

Mua thiết bị điện công nghiệp tại Hà Nội ở đâu

Với thực trạng thị trường hiện nay thì mua thiết bị điện công nghiệp tại Hà Nội ở đâu tốt nhất? Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết thêm thông tin nhé!

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp. Tuy nhiên, không phải chỗ nào cũng đảm bảo hàng chất lượng, chính hãng. Để đảm bảo chất lượng cũng như tính an toàn khi sử dụng thì khách hàng hãy đặt niềm tin vào Bến Thành- đại lý thiết bị điện công nghiệp tại Hà Nội để có sự trải nghiệm tốt nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên Một số loại thiết bị điện công nghiệp phổ biến trong công trình xây dựng

Dược phẩm An Thiên Nhu cầu sử dụng điện tại các nhà máy, nhà xưởng, công trình lớn cần đảm bảo về tính thẩm mỹ và độ an toàn phục vụ cho các công đoạn làm việc khác nhau. Một số thiết bị điện công nghiệp tại Hà Nội, phổ biến hiện nay là:

  • Thiết bị đóng cắt: Là các thiết bị điện có công dụng đóng/ ngắt dòng điện khi xảy ra các sự cố ngắn mạch, quá tải điện. Đồng thời, bảo vệ động cơ của các thiết bị được an toàn trước các sự cố. Quan trọng nhất là bảo vệ tính mạng con người. Thiết bị đóng cắt khá đa dạng và phong phú như CB, MCB, contactor… Lớn hơn thì có máy cắt không khí ACB.
  • Thiết bị điều khiển: Đảm bảo quá trình vận hành máy móc thiết bị công nghiệp được tốt nhất. Một số hệ thống điều khiển phổ biến đó là biến tần, khởi động từ, khởi động mềm, bộ điều khiển…
  • Thiết bị tự động hóa: Được ứng dụng để điều khiển tự động cho động cơ, máy móc sản xuất giúp nâng cao hiệu suất làm việc tối đa. Bao gồm các thiết bị công nghiệp như bộ lập trình PLC, màn hình HMI, relay, bộ nguồn…
  • Vật tư phụ kiện điện công nghiệp: Bao gồm các thiết bị như vỏ tủ điện công nghiệp, thang máng cáp, nút nhấn công nghiệp…

Mua thiết bị điện công nghiệp tại Hà Nội ở đâu

5 hãng thiết bị điện công nghiệp tại Hà Nội được ưa thích sử dụng nhất hiện nay

Hiện nay, tại các khu công nghiệp hoặc các nhà máy lớn tại Hà Nội đều có nhu cầu sử dụng thiết bị điện công nghiệp để đảm bảo sự hoạt động tốt nhất của các thiết bị điện. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, Bến Thành sẽ giới thiệu một vài thương hiệu uy tín, đáng tin cậy dưới đây để khách hàng có thể dễ dàng cân nhắc, lựa chọn.

Thiết bị điện Panasonic

Panasonic là một trong những thương hiệu thiết bị điện chuyên cung cấp các thiết bị điện dân dụng và công nghiệp chính hãng. Thiết bị điện Panasonic được đánh giá là sản phẩm có mẫu mã đẹp bắt mắt, kiểu dáng gọn nhẹ, mẫu máy thông dụng với mức giá tốt nhất. Đó cũng là lý do vì sao thiết bị điện công nghiệp Panasonic là dòng thiết bị điện tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Thiết bị điện LS

LS cũng là một trong những thương hiệu thiết bị điện được khá nhiều người Việt tin tưởng và lựa chọn bởi các sản phẩm thiết bị điện được thiết kế đơn giản, tinh tế. Lắp đặt nhanh chóng và thuận tiện và giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Mua thiết bị điện công nghiệp tại Hà Nội ở đâu

Thiết bị điện ABB

ABB là thương hiệu thiết bị điện của Thụy Sĩ, chuyên cung cấp các thiết bị lắp đặt điện công nghiệp và thiết bị điều khiển tự động. Ưu điểm của thiết bị điện ABB đó là các sản phẩm có chất lượng tốt và độ bền cao, giá cả lại tương đối phải chăng.

Mua thiết bị điện công nghiệp tại Hà Nội ở đâu

Thiết bị điện Mitsubishi

Thiết bị điện Mitsubishi là sản phẩm thiết bị điện công nghiệp có chất lượng cao, công suất lớn và cấp độ bảo vệ cao. Hệ thống vận hành bền bỉ phù hợp với các tòa nhà, nhà máy, bệnh viện hay những nơi có yêu cầu cao về chất lượng công suất lớn.

Mua thiết bị điện công nghiệp tại Hà Nội ở đâu

Thiết bị điện Schneider

Schneider là dòng thiết bị điện công nghiệp cao cấp được nhập khẩu từ Pháp nên chi phí của dòng sản phẩm này cao hơn các thiết bị điện khác. Nói đến Schneider là không thể nói đến các sản phẩm chất lượng vượt trội cùng tính năng hoàn hảo nhất, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Mua thiết bị điện công nghiệp tại Hà Nội ở đâu

Vậy mua thiết bị điện công nghiệp tại Hà Nội ở đâu đảm bảo chất lượng

Thiết bị Bến Thành tự hào là đơn vị chuyên phân phối thiết bị điện công nghiệp chính hãng, chất lượng và giá tốt nhất cho công trình. Lựa chọn mua thiết bị điện công nghiệp tại Bến Thành, quý khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn:

  • Khi mua hàng tại đại lý thiết bị điện công nghiệp tại Hà Nội của Bến Thành, quý khách sẽ được hỗ trợ và hưởng mức chiết khấu cao nhất cho công trình, giúp tiết kiệm chi phí thi công, lắp đặt tại công trình.
  • Hỗ trợ vận chuyển tốt nhất, tận nơi cho công trình nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng.
  • Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất, quý khách sẽ được tư vấn tốt nhất và yên tâm hơn lựa chọn được thiết bị điện công nghiệp phù hợp nhất.

Để chọn mua thiết bị điện công nghiệp tại Hà Nội của Bến Thành, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với các nhân viên tư vấn của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.Công ty cam kết nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết bị điện hoàn hảo đến từng chi tiết.

Mua thiết bị điện công nghiệp tại Hà Nội ở đâu