ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bí quyết để có mã màu sơn nước dulux đẹp

Bí quyết để có mã màu sơn nước dulux đẹp

Bí quyết để có mã màu sơn nước Dulux đẹp là phải phù hợp với sở thích của mình cũng như phong thủy và sự kết hợp ăn ý giữa chủ thể và khách thể của không gian cần phối màu. Vậy bạn có cần những gợi ý dưới đây của Sơn Bảy Màu không?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dulux là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng. Được người sử dụng tin tưởng và lựa chọn trong những năm qua. Ngoài đảm bảo chất lượng, thì nhãn hiệu này còn mang lại một bảng màu sơn đa dạng với hàng nghìn màu sắc khác nhau. Vậy, bạn đã biết cách để tìm cho mình mã màu sơn nước dulux đẹp chưa?. Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Công ty dược phẩm An Thiên Lựa chọn mã màu sơn nước dulux phù hợp với phong thủy

Dược phẩm An Thiên Khi lựa chọn mã màu sơn nước dulux, ngoài việc lựa chọn theo sở thích, thì các gia chủ luôn quan tâm tới yếu tố phong thủy. Việc lựa chọn màu sơn phù hợp với mệnh, tuổi và hướng nhà. Không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn mang lại sự may mắn, bình an và thăng tiến trong công việc cho gia chủ.

Chọn sơn theo phong thủy giúp gia chủ có thêm nhiều may mắn cũng như nhiều điều tốt lành trong tương lai

Lựa chọn mã màu sơn nước dulux đẹp và phổ biến

Bạn cũng nên quan tâm và tìm hiểu xam màu sắc nào đang là xu hướng trên thị trường. Những năm gần đây thì màu trắng, màu xám ghi, màu xanh lá...là những gam màu được nhiều người yêu thích. Đây là những gam màu mang lại cho bạn một không gian sang trọng, hiện đại và thoải mái. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp với các đồ trang trí, nội thất...và những gam màu khác khi lựa chọn những gam màu này.

Bí quyết phối mã màu sơn nước dulux đẹp

Ngoài việc lựa chọn màu sơn thì để có được một gam màu đẹp nhất thì người sử dụng còn phải biết cách phối màu sơn nước sao cho phù hợp nhất nữa. Kinh nghiệm dành cho bạn đó là có hai cách phối màu sơn đẹp đó là phối màu theo tương đồng hoặc phối màu theo tương phản.

Để có được hiệu quả tốt thì bạn nên lựa chọn phối màu sơn Dulux theo tương phản. Bởi chúng sẽ giúp bạn tôn nên vẻ đẹp kiến trúc của ngôi nhà. Thông thường, những gam màu thường được sử dụng đó là đen trắng, xanh dương vàng,...

Cũng có thể phối màu theo màu tương quan hoặc tương phản tùy theo sở thích của mỗi người

Việc biết lựa chọn, biết pha trộn sẽ giúp bạn có được mã màu sơn nước dulux đẹp, chuẩn xác nhất. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm cho mình những kinh nghiệm chọn màu. Từ đó có thêm cho mình những ý tưởng sơn nhà để tham khảo.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì trong việc chọn màu sơn, phối màu. Lựa chọn sản phẩm, hay có nhu cầu mua sơn chính hãng thì hãy liên hệ với Sơn Bảy Màu. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách cụ thể, rõ ràng nhất. Chúc các bạn có một ngôi nhà hoàn hảo như ý!.

SONBAYMAU.COM