ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách làm bẫy chuột keo dùng trong kho gạo

Cách làm bẫy chuột keo dùng trong kho gạo

Với tập tính tham ăn, chuột thường xuất hiện nhiều trong các kho lương thực: kho gạo, kho sữa, kho lúa, bột ngũ cốc.. làm cho kho trở nên bừa bộn có mùi ẩm rất khó chịu, ảnh hưởng tới an toàn về sinh thực phẩm.

>> Cách diệt chuột >> Cách làm bẫy chuột

>> Thuốc diệt chuột Biorat >> Cách bẫy chuột bằng bẫy

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chuột trong kho thường là những con chuột rất tính ranh, chúng có bộ não nghi ngờ hơn những con chuột trong nhà khác nên việc tìm và bắt chuột rất khó. Đặc biệt chúng có thể trốn chui trốn lũi ở sát mép các bao bì lương thực đã được chồng lên nhau. Có tập tính sống theo bày đàn chuột trong kho lương thực thường chiếm số lượng nhiều, sinh sản nhanh, con trưởng thành nhìn béo do thường xuyên ăn thức ăn.

Công ty dược phẩm An Thiên Muốn diệt chuột hiệu quả ở địa điểm này, cần phải sử dụng bẫy keo số lượng lớn, phân bố khắp mọi nơi trong kho mới đảm bảo đến việc tiêu diệt chuột triệt để. Chỉ cần ra tiệm mua các sản phẩm keo dính đại dính là từ nhựa thông hay cao su có chứa chất dính hóa học là có thể tự làm cho mình nhiều chiếc bẫy diệt chuột bằng keo mới. Bằng loại keo dính đó, chỉ cần trét vào tấm gỗ hoặc bìa carton là đã tạo được keo diệt chuột hiệu quả rồi.

Dược phẩm An Thiên Để đạt thành công cao hơn nên đặt mồi nhử vào bẫy kích thích mũi chúng tìm đến bẫy. Việc còn lại chỉ cần chờ đợi con vật đáng ghét kia vào tròng và tống khứ nó đi. Tuy nhiên, cách diệt này tính ra chi phí tốn kém rất nhiều vì phải bỏ rất nhiều tiền để có thể diệt được nhiều chuột. Vậy nên sử dụng thuốc diệt chuột là một cách hay hơn để bạn có thể loại bỏ chúng mà vẫn tiết kiệm chi phí.