ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Cách sử dụng sơn jotun hiệu quả nhất cho người dùng

Cách sử dụng sơn jotun hiệu quả nhất cho người dùng

Cách sử dụng sơn jotun hiệu quả nhất cho người dùng với nhiều phương pháp và quy trình sơn phù hợp nhất từ khâu đầu tiên chuẩn bị bề mặt cho đến khâu cuối cùng là sơn, vậy nên muốn màng sơn đẹp phải có cách sơn phù hợp cho từng loại bề mặt, cho từng căn phòng khác nhau.

Jotun là một trong những thương hiệu nổi tiếng luôn được người dùng yêu thích và lựa chọn. Với chất lượng nổi bật cùng bảng màu sắc đa dạng, sơn jotun luôn mang lại cho các công trình một vẻ đẹp hoàn hảo theo thời gian. Thế nhưng, để có được điều này thì người dùng cũng phải lưu ý trong cách sử dụng sơn jotun sao cho hiệu quả nhất.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Kinh nghiệm cách sử dụng sơn jotun hiệu quả

Chuẩn bị bề mặt tường tốt nhất: Chuẩn bị bề mặt tường là một trong những yếu tố quan trọng để có một bề mặt sơn hoàn thiện bền đẹp. Trong quá trình sử dụng sơn jotun thì các gia chủ phải đảm bảo bề mặt tường không còn rong rêu, nấm mốc, bụi bẩn...Điều này sẽ khiến cho quá trình thi công sơn gặp nhiều khó khăn, và khiến cho sự kết dính của sơn giảm xuống.

Chuẩn bị bề mặt tường là bước quan trọng nhất trong khâu sơn theo đúng quy trình

Độ ẩm tường thích hợp: Độ ẩm cũng là điều luôn được các chuyên gia sơn và nhà sản xuất khuyến cáo người dùng về cách sử dụng sơn jotun. Khi sơn tường, độ ẩm phù hợp nhất là khi đạt dưới 16%.

Sử dụng đúng quy trình sơn: Tất nhiên, các gia chủ phải thực hiện đầy đủ và đúng quy trình đẻ đạt được hiệu quả tốt nhất. Khi đó, người dùng sẽ phải dùng đầy đủ các loại từ bột trét, sơn lót và sơn phủ theo đúng quy trình thay vì chỉ sử dụng duy nhất sơn phủ mà thôi. Bởi không hẳn tự nhiên bột trét tường là một trong những dòng sơn được bán chạy trên thị trường, bột trét jotun giúp cho bề mặt nhãn mịn hơn, làm cho độ kết dính giữa bề mặt và lớp màng sơn tăng lên.

Sơn nhà phải đúng quy trình mới có thể tạo được 1 màng sơn đẹp và hoàn hảo cho bề mặt được

Còn sơn lót sẽ giúp bề mặt tường che đi những khuyến điểm như các vết nứt, rỗ. Giúp cho màu sơn tránh tình trạng loang lỗ trong quá trình sử dụng sơn jotun. Bên cạnh đó, sơn lót còn giúp giảm bớt sự thẩm thấu của sơn phủ, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí trong giai đoạn hoàn thành công trình.

Trên đây là những lưu ý khi sử dụng sơn jotun. Nếu còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ với Sơn Bảy Màu, một trong những đơn vị cung cấp sơn uy tín nhất hiện nay nhé. Việc lựa chọn cho mình một đại lý uy tín không chỉ giúp bạn mua được sơn jotun chính hãng, cùng bảng giá niêm yết. Mà tại Sơn Bảy Màu còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên gia sơn giàu kinh nghiệm, họ sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được dòng sơn, màu sơn phù hợp, và hướng dẫn cách sử dụng sơn jotun sao cho đúng cách nhất.

Hotline: 0971454654 – 0931778862

Email: Baogiasonbaymau@gmail.com