ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý thiết bị điện ABB tại Gia Lai

Đại lý thiết bị điện ABB tại Gia Lai là công ty Bến Thành. Chúng tôi hoạt động với sự uy tín, chuyên nghiệp làm cho mọi khách hàng rất hài lòng khi hợp tác.

Hiện nay các dây chuyền sản xuất tự động hóa đã thay thế cho các máy móc cũ, hoạt động riêng lẻ. Chính vì vậy mà năng suất lao động không ngừng tăng lên. Nếu đơn vị của bạn còn chưa bắt kịp xu hướng thì hãy đến với công ty Bến Thành để được tư vấn tốt nhất. Chúng tôi là đại lý ABB tại Gia Lai và khắp các tỉnh trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Gia Lai

Giới thiệu về công ty Bến Thành

Bến thành chuyên cung cấp và kinh doanh thiết bị điện công nghiệp. Các dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng của các thương hiệu trên toàn cầu đều được chúng tôi cung cấp cho thị trường. Chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo 100% hàng chính hãng, hàng mới chưa qua sử dụng. Các dịch vụ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả, nhanh gọn. Khách hàng khắp nơi đều ủng hộ và hài lòng với quá trình phục vụ của chúng tôi.

Giới thiệu thương hiệu ABB

ABB là thương hiệu sản xuất thiết bị điện luôn đạt top 5 thế giới và là tập đoàn có lượng nhà máy sản xuất nhiều bậc nhất hiện nay. “Ông lớn” này có mặt hầu hết các quốc gia để cung ứng sản phẩm ra thị trường khắp các châu lục. Các thiết bị của ABB được đánh giá cao bởi độ bền, hoạt động hiệu quả và quan trọng nhất là rất an toàn cho toàn bộ dây chuyền sản xuất. Nó giống như mạng lưới bảo vệ để cho các nhà máy hoạt động liên tục và không có sự cố xảy ra. Khách hàng nhận xét rằng dùng thiết bị điện của ABB thì hoàn toàn yên tâm về hiệu quả và chất lượng.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Gia Lai

Với những điểm nổi bật của thiết bị điện ABB trên thì không có lý do gì mà Bến Thành không cung cấp một sản phẩm tốt như vậy cho thị trường trong nước. Chúng tôi hiện là đại lý thiết bị điện ABB tại Gia Lai với uy tín lâu năm trên thị trường. Khi đưa ABB đến Việt Nam, chúng tôi đã chung tay, chung sức cùng các khách hàng tại nhà dân và đặc biệt là trong các khu công nghiệp nhằm tiến hành cải cách, hiện đại hóa, tự động hóa dây chuyền sản xuất. Kết quả nhận được là hiệu quả kinh tế được nâng cao, tiết kiệm sức lao động con người.

Các dòng sản phẩm ABB Bến Thành cung cấp

Sau đây là những dòng sản phẩm ABB mà Bến Thành cung cấp:

Contactor, Relay

Khởi động từ được dùng để điều khiển từ xa trong việc thực hiện đóng - ngắt, đảo chiều hay bảo vệ mạch điện khỏi tình trạng quá tải. Điều này tạo ra sự an toàn cho con người và hệ thống điện.

Relay có chức năng cách ly mạch điều khiển, chuyển mạch, giám sát trong hệ thống tự động hoá vận hành máy móc. Nó hoạt động trên nguyên tắc tự động theo những lập trình đã được cài đặt sẵn.

  • Rờ le kiếng CR-M ABB; Rờ le giám sát tải motor ABB; Rờ le giám sát điện áp 1P CM-ESS ABB; …
  • Khởi động từ contactor 4P series EK ABB; Khởi động từ contactor series AX ABB;…

Biến tần

Biến tần để thay đổi tốc độ của động cơ xoay chiều 3 pha bằng việc thay đổi tần số của các dòng điện xoay chiều 3 pha.

  • Biến tần ACS150 ABB; Biến tần HVAC ACH550 ABB; Biến tần ACS355 ABB;…

Đại lý thiết bị điện ABB tại Gia Lai

Thiết bị đóng cắt (MCCB, MCB, ACB)

  • MCCB: Aptomat MCCB Tmax ABB; Aptomat MCCB Formula ABB;…
  • MCB: Aptomat MCB S200P ABB; Aptomat MCB S800N ABB; Aptomat MCB SH200 ABB;…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB Emax2 ABB.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Gia Lai

Cầu chì, cầu dao

  • Cầu chì hộp E90 ABB; Cầu chì HRC 500V ABB;…
  • Cầu giao gạt tay OT OETL ABB; Cầu dao gạt tay có chì OS ABB;…

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

  • Bộ chuyển đổi nguồn OT ABB; Bộ chuyển đổi nguồn OTM ABB;…

Chính sách mua hàng tại đại lý của ABB

Bến Thành là đại lý thiết bị điện ABB tại Gia Lai có nhiều chính sách ưu đãi, cụ thể như sau:

  • Hỗ trợ kỹ thuật lắp đặt
  • Cho phép khách hàng thanh toán nhiều lần
  • Dịch vụ hậu bán hàng tốt
  • Quy trình làm việc nhanh hiệu quả
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình
  • Chiết khấu thương mại cao

Gia Lai hiện có các khu công nghiệp thực sự cần cải tổ để hiện đại hóa, tự động hóa sản xuất thì mới có sức cạnh tranh trên thị trường trong và người nước. Thấu hiểu được điều đó, Bến Thành là đại lý thiết bị điện ABB tại Gia Lai luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 với nhu cầu lắp đặt hệ thống điện công nghiệp ưu việt nhất.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Gia Lai