ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Những sai lầm cần tránh ngay khi chọn công ty SEO website

Những sai lầm cần tránh ngay khi chọn công ty SEO website

Các công ty SEO chuyên nghiệp lẫn không chuyên hiện nay đang mọc lên như nấm sau mưa. Do đó, nếu bạn không có kinh nghiệm hoặc kiến thức về SEO, dễ mắc phải sai lầm khi chọn công ty SEO website.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ngày nay, ngành công nghiệp tìm kiếm đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nhiều công ty SEO mọc lên với vô số hứa hẹn cho khách hàng những kết quả mong đợi nhất. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng mang lại lợi ích to lớn cho website của bạn. Do đó doanh nghiệp đang có nhu cầu SEO website hãy tham khảo bài viết dưới đây để điểm qua những sai lầm cần tránh ngay khi chọn công ty SEO.\

Những sai lầm cần tránh ngay khi chọn công ty SEO website

Công ty dược phẩm An Thiên Những sai lầm cần tránh khi chọn công ty SEO website

Dược phẩm An Thiên Chọn công ty cung cấp dịch vụ SEO giá rẻ

SEO là một công việc không hề đơn giản và nó mất rất nhiều thời gian. Tùy thuộc vào từng lĩnh vực mà mức độ SEO khó hay dễ cũng sẽ khác nhau. Thế nhưng dù có dễ đến mức nào đi chăng nữa thì chi phí SEO cũng không hề rẻ. Do đó, nếu bạn được một công ty cung cấp dịch vụ SEO nào đó mời chào với giá rẻ so với thị trường hiện nay thì bạn nên cân nhắc để tránh vừa mất tiền lại bị google thổi phạt.

Chọn công ty cam kết SEO nhanh lên top

Kết quả của một chiến dịch SEO thường không thể hiệu quả ngay lập tức mà nó mất khá nhiều thời gian. Nếu một đơn vị nào đó cam kết trang web của bạn có thể có vị trí cao trên công cụ tìm kiếm google ngay lập tức thì bạn cần phải cẩn trọng, bởi họ có thể đang sử dụng trường phái SEO “mũ đen” để tăng lưu lượng truy cập của trang web. Tất nhiên, trường phái này đi ngược lại với thuật toán của Google và không có bất cứ công ty SEO chuyên nghiệp nào sẽ áp dụng trường phái SEO đen tối như thế này.

Chọn công ty muốn ràng buộc với bạn

Tuyệt đối hãy tránh xa với những công ty SEO website có hợp đồng ràng buộc với doanh nghiệp của bạn. Bởi những công ty này thường sẽ chẳng mang lại hiệu quả SEO cao như với lời ban đầu mà họ ký kết. Đặc biệt bạn cũng có để khước từ hoặc chấm dứt hợp đồng với họ trong những trường hợp bất khả kháng.

Công ty chỉ có 1 dịch vụ cho tất cả nhu cầu

Mỗi doanh nghiệp sẽ sở hữu một trang web khác nhau và họ sẽ có những nhu cầu, mục tiêu và khách hàng khác nhau. Và lúc này, những công ty SEO chuyên nghiệp sẽ cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau để đáp ứng từng khách hàng kinh doanh trong các lĩnh vực, dịch vụ, sản phẩm riêng biệt.

Tuy nhiên nếu công ty bạn đang cân nhắc chỉ đề cập đến 1 gói dịch vụ áp dụng cho tất cả doanh nghiệp, thì bạn nên tìm công ty khác phù hợp hơn. Bởi một doanh nghiệp tốt thực sự sẽ nghiên cứu về lĩnh vực của bạn, hiểu được mục tiêu của bạn, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và đưa ra giải pháp SEO phù hợp.

Chọn các công ty chỉ vừa mới hoạt động

Phần lớn những doanh nghiệp mới muốn tiết kiệm chi phí thường lựa chọn những công ty còn non trẻ, vừa mới hoạt động trong lĩnh vực SEO chưa bao lâu. Mặc dù, không phải tất cả công ty vừa mới khởi động đều yếu kém về hiệu quả và năng suất SEO, nhưng chưa chắc họ đã mang lại kết quả SEO như mong muốn. Thậm chí đôi lúc công ty đó gây ra lỗi khiến website của bạn bị phạt nặng nề. Do đó, cần cân nhắc lựa chọn công ty trẻ mà thay vào đó hãy đến sử dụng dịch vụ tại những công ty SEO website chuyên nghiệp.

Bằng cách cân nhắc để tránh những sai lầm thường gặp khi chọn công ty SEO website, doanh nghiệp có thể cứu vãn mình khỏi những rắc rối và tránh rủi ro không mong muốn. Ngoài những sai lầm kể trên, doanh nghiệp cần nghiên cứu thật kỹ công ty mà mình lựa chọn, xem xét về khách hàng cũ của họ và những thành tích mà họ đã đạt được như thế nào để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.