ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tại sao xe vespa primavera không đề được

Tại sao xe vespa primavera không đề được

Vấn đề tại sao xe vespa primavera không đề được có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau, nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Tùy vào mỗi trường hợp khác nhau mà bạn sẽ có hướng khắc phục thích hợp nhất bài viết dưới này sẽ giúp bạn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Xe vespa primavera là một trong những dòng xe được giới thượng lưu rất ưa chuộng bởi nó thể hiện được đẳng cấp, sự sang trọng và quý phái của người sử dụng. Thế nhưng, với một chiếc xe hiện đại thì nó cũng không tránh được những trường hợp gặp sự cố. Và điều thường hay gặp phải nhất khiến nhiều người thắc mắc chính là tại sao xe vespa primavera không đề được. Chúng ta cùng làm rõ vấn đề này qua bài viết sau nhé.

1. Công ty dược phẩm An Thiên Do ắc quy hết điện

Dược phẩm An Thiên Không riêng gì dòng xe Vespa Primavera mà tất cả các loại xe máy đều chịu sự ảnh hưởng rất lớn từ bình ắc quy của máy. Đây là bộ phận cung cấp nguồn điện cho hoạt động của maý xe.

Vì vậy, khi bình ắc quy hết điện hay yếu điện thì kéo theo đó la bộ phận đề của xe cũng khó có thể hoạt động được vì nguồn điện cung cấp đến bộ đề không đủ để khởi động máy. Với trường hợp này thì bạn nên nạp điện cho bình hoặc thay bình mới nếu bình đó đã sử dụng lâu rồi.

bình ắc quy

Bình ắc quy cũng là nguyên nhân làm cho xe đề không được

2. Chip xe gặp sự cố

Chip xe là một bộ phận báo hiệu cho việc bạn mở khóa xe thành công và xe có thể chuẩn bị để khởi động máy. Tuy nhiên, nếu bạn đã mở khoá xe nhưng xe vẫn không hoạt động được thì bạn nên kiểm tra xem khi bạn vặn chìa khóa thì đèn màu đỏ trên cổ xe còn nhấp nháy hay không. Nếu còn tức là bộ phận chip có vấn đề. Bạn nên mang xe ra tiệm sửa xe máy để thợ chỉnh lại chip xe cho bạn.

3. Ổ khóa bị bể vít

Nếu bạn không biết lý do tại sao xe vespa primavera không đề được thì bạn phải kiểm tra phần ổ khóa của xe. Thông thường thì ổ khóa xe sẽ có một nấc để mở hay tắt máy xe. Nếu như bạn mở khóa xe mà có thể xoay chìa khóa theo vòng tròn thì bạn nên thay lại ổ khóa mới vì nó đã bị bể vít điện nên không thể khởi động xe được.

xe vespa không đề được

Ổ khóa bị bể víp cũng làm cho xe đề không được

4. Xe hết xăng

Không loại trừ khả năng chiếc xe của bạn không đề được là vì lý do bình xăng đã cạn kiệt. Đây có thể là một trong những lý do ngớ ngẩn nhất khiến bạn phải mất thời gian loay hoay với chiếc xe của mình.

Thông thường thì nhiều người thường có thói quen chủ quan không kiểm tra bình xăng vì luôn nghĩ rằng xăng vẫn còn. Tuy nhiên, để không mất thời gian vô ích thì khi xe Vespa Primavera không đề được thì công việc đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra bình xăng trước khi kiểm tra các bộ phận khác trên xe để tránh mất thời gian cho bạn.

Những lý do trên có thể đã giúp bạn biết được tại sao xe vespa primavera không đề được rồi đúng không nào. Để có thể khắc phục được các sự cố bất ngờ xảy ra với chiếc xe yêu quý của mình thì bạn nên tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản cần thiết để có thề chủ động xử lý trong cách tình huống xảy ra.

Nguồn: http://suachuaxemay.vn/