ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giá đèn led nhà xưởng 80W bao nhiêu

Đèn led nhà xưởng là dòng đèn mới, đèn sử dụng chip Led vào chiếu sáng. Đây là một nguồn phát sáng khi có dòng điện tác động lên nó. Đèn Led nhà xưởng đã và đang ngày càng trở nên phổ biến hơn đối với nhiều nhà tiêu dùng và thay thế các loại đèn khác như đèn halogen, metal halide, sodium,…

Đèn là sự kết tinh của công nghệ chiếu sáng hiện đại và dây chuyền sản xuất chất lượng cao đã đem đến nhiều dòng sản phẩm đèn led nhà xưởng có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội.

ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 80W

- Đèn led nhà xưởng có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn thích hợp để chiếu sáng nhà xưởng. Đèn tiết kiệm diện tích lắp đặt, chỉ chiếm một phần nhỏ trong không gian chiếu sáng.

- Việc lắp đặt, vận chuyển và sử dụng đèn cũng vô cùng dễ dàng.

- Đèn có chế độ chống chói chống mờ nên luôn cho nguồn sáng ổn định với hiệu suất chiếu sáng cao. Đèn có thể chiếu sáng ổn định trong khoảng thời gian dài.

- Đèn ứng dụng công nghệ Led nên công suất chiếu sáng cao, giúp thay thế cho các loại đèn cao áp.

- Lớp vỏ được làm bằng nhôm giúp bảo vệ đèn khỏi các va đập, tác động từ đèn.

CHỨC NĂNG CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 80W

Đèn led nhà xưởng được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, nhà kho, bãi đỗ xe, tầng hầm với chức năng chiếu sáng, cung cấp đầy đủ nguồn sáng để duy trì hoạt động sản xuất của nhà xưởng cũng như bảo đảm độ sáng, an toàn ở các bãi xe. Nguồn sáng từ đèn phát ra vô cùng dịu nhẹ, không gây chói giúp tăng năng suất của hoạt động sản xuất ở các nhà xưởng.

TẠI SAO LẠI SỬ DỤNG ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 80W?

1. Đèn có cấu tạo vô cùng bền vững nhờ được làm từ các loại hợp kim nhôm cao cấp có độ bền cực kì cao nên hạn chế những thương tổn từ việc va đập. Đèn có khả năng chống thấm, chống bụi và chống rung lắc cực kì tốt.

2. Đèn còn ứng dụng công nghệ Led vào chiếu sáng cùng với đó là chip Led hiện đại đem đến nguồn sáng có hiệu suất cao. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm tối đa, từ 40-70% so với các loại đèn cao áp khác, giúp người tiêu dùng giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng.

3. Nguồn sáng từ đèn phát ra với chất lượng cao, nguồn sáng phát ra ổn định trong thời gian dài, không có hiện tượng nhấp nháy chớp giật trong quá trình hoạt động.

4. Tuổi thọ của sản phẩm cao bảo đảm thời gian sử dụng lâu dài. Tuổi thọ cao còn đảm bảo độ bền cao của đèn, tránh xảy ra các hiện tượng hỏng hóc, cháy nổ, chập điện,… khi sử dụng đèn. Giúp người tiêu dùng giảm bớt chi phí sửa chữa hoặc thay mới đèn khi có sự cố.

5. Thiết kế đèn hiện đại, nhỏ gọn, đèn có trọng lượng nhẹ thuận lời cho việc vận chuyển và lắp đặt. Chúng ta có thể dễ dàng lắp đặt đèn mà không cần nhờ tới người có chuyên môn

6. Giá thành của sản phẩm cũng vô cùng hợp lý, xứng đáng cho chúng ta trải nghiệm sản phẩm.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 80W GIÁ BAO NHIÊU?

Có các thương hiệu chuyên cung cấp đèn Led nhà xưởng như: Philips, Paragon, Duhal, Rạng Đông,… . với chất lượng, thiết kế cùng giá thành có sự khác nhau.

- Đèn Led nhà xưởng 80W Duhal có nhiều dòng sản phẩm với công suất 80W cùng điện áp 220V thích hợp để sử dụng trong mạng lưới điện Việt Nam. Đèn có 3 nhiệt độ màu khác nhau trắng, vàng, trung tính với nhiệt độ màu 6500K/4000K/3000K. Sản phẩm có tuổi thọ cao lên tới 50000. Mức giá sản phẩm giao động từ 3.000.000 đến 4.000.000 đồng phù hợp với túi tiền quý khách hàng.

- Đèn Led nhà xưởng 80W Hodiled là một dòng đèn Led nhà xưởng được nhiều người ưa chuộng. Đèn có công suất 80W với 3 mức nhiệt độ màu là 6500/4000/3000K đem đến nhiều lựa chọn về màu sắc chiếu sáng. Chỉ số hoàn màu 80Ra đem đến nguồn sáng chân thực nhất, tăng khả năng nhận diện màu sắc. Mức gía của đèn dao động từ 1000000-300000 đồng đáng để chúng ta trải nghiệm.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 80W Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều nhà phân phối, các trang bán hàng online cung cấp các dòng sản phẩm đèn led nhà xưởng với đa dạng mẫu mã, chất lượng và giá thành cũng có sự khác nhau giữa nhiều nơi. Chúng ta phải thật sự lưu ý để có cho mình nơi mua sản phẩm thật chất lượng nhất

Đến với Hoàng Phát Lighting, chúng tôi cam kết những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là chính hãng với chất lượng được đảm bảo cùng với đó là mức giá thành hợp lý nhất.

HOÀNG PHÁT LIGHTING - ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 80W

Hoàng Phát Lighting hân hạnh là nhà phân phối các sản phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu lớn với chất lượng vượt trội cùng giá thành hợp túi tiền của người tiêu dùng. Hoàng Phát Lighting luôn có các chương trình khuyến mãi, chiết khấu cao, hỗ trợ lắp đặt chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng yên tâm và hài lòng. Hãy liên hệ ngay chúng tôi để có được sản phẩm với mức giá tốt nhất.