ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Giới thiệu các sản phẩm sơn Jotun ngoại thất chất lượng cao

Giới thiệu các sản phẩm sơn Jotun ngoại thất chất lượng cao

Giới thiệu các sản phẩm sơn Jotun ngoại thất chất lượng cao bao gồm tất cả những loại sản phẩm dành cho ngoại thất bên ngoài căn nhà với nhiều tính năng hấp dẫn cho quý khách hàng chọn lựa với bảng màu sơn Jotun phong phú, đa dạng ngay từ những sản phẩm có kích thước nhỏ nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Jotun được biết đến không chỉ là nhà cung cấp sơn hàng đầu trên thị trường Việt Nam mà còn là nhà cung cấp giải pháp sơn tổng thể cho các công trình khác nhau. Cùng Sơn Bảy Màu tìm hiểu về các sản phẩm sơn ngoại thất của Jotun để hiểu thêm về thương hiệu sơn nổi tiếng này nhé.

Công ty dược phẩm An Thiên Sơn Jotun ngoại thất cao cấp

Dược phẩm An Thiên Sơn ngoại thất là sơn sử dụng cho những bức tường trang trí phía bên ngoài của ngôi nhà. Việc phải hứng chịu rất nhiều ảnh hưởng từ nhiệt độ, khí hậu cũng như các tác động khác nhau từ con người khiến cho việc sử dụng sơn đòi hỏi cao hơn. Dưới đây là các sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp của Jotun:

- Sơn ngoại thất Jotashield bao gồm 3 sản phẩm như sau:

+ Jotashield chống phai màu

+ Jotashield bền màu tối ưu

+ Jotashield che phủ vết nứt

Sơn Jotun Jotashield ngoại thất bao gồm 3 loại như trên hình phía trên

Sơn Jotun Jotashield với công thức vượt trội, độ bền cao, đã được kiểm nghiệm trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác nhau từ lạnh giá như ở Na Uy (nơi khởi nguồn của Jotun) cho đến vùng khí hậu nhiệu đới ẩm gió mùa như Việt Nam hay nóng bức ở Dubai đều cho kết quả rất tốt. Với Jotun Jotashield ngôi nhà của bạn sẽ luôn được bảo vệ tốt nhất. Khách hàng có thể xem bảng màu sơn Jotun Jotashield trên website của chúng tôi để chọn cho mình màu sắc phù hợp nhất. Bảng màu sơn Jotun Jotashield gồm 4 trang với các ton màu khác nhau, sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn một diện mạo hoàn toàn khác biệt.

- Sơn ngoại thất Jotun Essence: có tính năng tuyệt vời giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi các tác nhân như nấm mốc, rong rêu hay các loại vi khuẩn. Sơn cũng có độ bền rất cao, có khả năng chống lại các tác động của thời tiết khắc nghiệt, giúp ngôi nhà của bạn luôn bền đẹp theo năm tháng.

- Sơn ngoại thất Jotun Jotashield Primer là sơn lót cao cấp. Sản phẩm có cấu tạo từ acrylic có khả năng chống kiềm tốt. Sử dụng Jotun Jotashield Primer giúp nâng cao chất lượng cho bề mặt tường, tăng khả năng bám dính giữa tường với lớp sơn chính. Thành phần của Jotun Jotashield Primer hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại. Sản phẩm đã được chứng nhận đạt chứng nhận nhãn xanh của Singapore.

Đây là loại sơn lót Jotashield cho ngoại thất được phát huy tốt sơn phủ tốt nhất

- Sơn ngoại thất Jotun Ultra Primer: cũng là một loại sơn lót khác của Jotun. Jotun Ultra Primer thường được sử dụng cho các tường bê tông mới bởi các đặc tính tuyệt vời về khả năng bám dính, có thể chống kiềm, chống thấm và không bị loang màu. Sản phẩm đạt chứng nhận nhãn xanh của Singapore về an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường.

- Sơn ngoại thất Jotun Essence: là loại sơn lót chống kiềm đặc biệt dành cho cả nội và ngoại thất. Jotun Essence có độ bám dính cao, khả năng kháng kiếm, giúp che phủ các khuyết điểm trên bề mặt tường.

SONBAYMAU.COM