ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn dulux ambiance 5 in 1 cao cấp

Sơn dulux ambiance 5 in 1 cao cấp mang lại cho quý khách hàng hiệu ứng đặc biệt độc đáo như hiệu ứng vải nhung, hiệu ứng ánh kim, hiệu ứng vải lanh nhẹ nhàng,...Những hiệu ứng này giúp cho căn nhà và bề mặt sơn luôn thấy tinh tế và hợp với tính cách, sở thích cá nhân.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nổi tiếng với các dòng sơn nội thất và ngoại thất cao cấp dulux đã thật sự chinh phục được trái tim của người tiêu dùng. Trãi qua bao năm tháng sơn dulux ngày càng phát triển , liên tục cải tiến và cho các sản phẩm tốt đi đầu về chất lượng. Trong đó phải kể đến sơn dulux Ambiance 5 in 1 là dòng sơn nội thất nằm trong phân khúc siêu cao cấp đem đến cho ngôi nhà của bạn một vẻ đẹp hiện đại , sang trọng và đẳng cấp.

Sự khác nhau giữa 2 sản phẩm Dulux 5 In 1 mà dễ gây lẫn lộn trên thị trường

Công ty dược phẩm An Thiên Điều gì làm nên sự nổi bật cho dòng sơn Dulux Ambiance 5 in 1:

- Dược phẩm An Thiên Với các công thức đặc biệt làm bề mặt sơn phủ sơn hết sức min màng, màu sắc tươi mới tạo ra hiệu ứng màu đặc biệt làm cho ngôi nhà bạn trở nên sống động .

- Khả năng chống ẩm hiệu quả, bảo vệ vững chắc cho tường nhà nhà bạn.

- Chống bong tróc và che lấp các vết nứt tuyệt vời.

- Áp dụng các công nghệ chống khuẩn hiện đại tiêu diệt gần 99.9% vi khuẩn. Điều này giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm về không gian cho ngôi nhà bạn tránh các vi khuẩn xâm nhập gây hại đến sức khỏe cho những người bạn thương yêu nhất.

- Khả năng lau chùi dễ dàng và nhanh chóng để bạn không phải e ngai làm mất đi thẩm mỹ của ngôi nhà.

- Với các thành phần nhựa gốc acrylic, bột khoáng, nước, chất phụ gia…Ngoài ra các sản phẩm của sơn dulux đều không chưa chỉ, thủy ngân hay các chất độc hại làm aenh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.

- Sơn hiệu ứng đặc biệt Dulux Ambiance bao gồm các hoan văn và hiệu ứng như Lien , Marbe, Metallic .. mang đến vẻ đẹp độc đáo và sống động khi chạm vào.

Sản phẩm Dulux Ambiance 5 in 1 cao cấp mang lại giá trị chất lượng cực hấp dẫn

Từ những đặc điểm trên của dòng sơn dulux Ambiance 5 in 1 bạn có thể thấy được đây đều là các đặc tính hết sức vượt trội mà không phải có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm nào. Vì đây là một trong những sản phẩm sơn nội thất siêu cao cấp của dulux . Không những đảm bảo về chất lượng, độ bền đẹp, màu sắc sinh động mà giá cả cũng vô cùng hợp lý. Không quá đắt để cố thể thay đối ngôi nhà và cuộc sống của chính bạn.

Các dòng sơn hiệu ứng đặc biệt trong sản phẩm Dulux Ambiance 5 In 1

Nhà là nơi bình yên nhất và cho ta cảm giác được sống thoải mái và ý nghĩa nhất. Nhà có thể bé nhỏ hoặc có thể thật to lớn tùy theo cảm giác của nhiều người. Nhưng có một điều ngôi nhà của chúng ta nhất định phải là đẹp nhất, ở đây đẹp theo cảm nhận của riêng chúng ta khi chúng ta đã dành cho nó những điều tốt nhất và tuyệt vời nhất. Lựa chọn sơn dulux Ambiance đã điều tuyệt vờ nhất dành cho ngôi nhà thân của bạn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

Hãy tạo ra một không gian chỉ riêng thuộc về bạn, nơi đó bạn cảm thấy thoải mái nhất, để bạn cảm thấy bình yên, nghĩ ngơi sau những căng thẳng. Nơi đó thể hiện được chính con người của bạn và từ những điều mà bạn yêu thích. Đây cũng là một trong những sứ mệnh của sơn dulux cùng nhau tô điểm cuộc sống và xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Hãy để sơn dulux Ambiance mang đến cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp hoàn hảo từ chính sự lựa chọn của chính bạn.

SONBAYMAU.COM