ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm cha mẹ
  • Thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn led sợi quang?

Thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn led sợi quang?

Vì sử dụng công nghệ Led vừa tiết kiệm điện năng, vừa thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

đèn led Philips sợi quang Philips FILA 7.5-60W E27 2700K là một sản phẩm mới mang trong mình một công nghệ hiện đại, bên cạnh đó có lớp vỏ ngoài bằng thủy tinh tạo được hiệu ứng ánh sáng tốt nhất cho người dùng.

Cùng tìm hiểu về đặc điểm của sản phẩm mới này nào! Kiểu dáng giống như bao bóng đèn thông thường là hình tròn nhưng được cấu tạo lớp vỏ làm bằng thủy tinh trong suốt, bền, chống trầy xướt và tạo độ sáng bóng cho sản phẩm; Lõi đèn được làm từ sợi quang, đồng thời sợi quang thiết kế đối xứng tạo nên sự tinh tế, cân xứng cho đèn.

Các phần: đui đèn, bóng đèn và lõi đèn được gắn kết với nhau theo một mô hình cân xứng, khoa học tạo được sự cân bằng và hài hòa cho sản phẩm; Trên thân đèn có in logo thương hiệu, đảm bảo tính an toàn, chất lượng cũng như uy tín sản phẩm tránh hiện tượng làm giả, làm nhái, hạ uy tín thương hiệu; Bóng đèn led hoạt động hiệu quả ở điện áp 220V-240V.

Bóng đèn led sợi quang đạt được một số ưu điểm: Vỏ đèn được làm từ nhựa thủy tinh chất lượng cao, hạn chế được sự va đập từ môi trường, tăng tính an toàn cho người sử dụng; Chui đèn được thiết kế các vòng xoắn trôn ốc tạo được sự mềm mại, uyển chuyển và điểm nhấn cho sản phẩm,…