ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Chụp ảnh sẽ đẹp hơn khi chọn gấu bông đẹp

Chụp ảnh sẽ đẹp hơn khi chọn gấu bông đẹp

Tạo dáng với một chú gấu bông là cách tốt nhất khiến cho mọi cô gái và tất cả các chàng trai dễ thương hơn trong các tấm ảnh. Tuy nhiên, khi tạo dáng cùng gấu, bạn lại không thấy mình “dễ thương” như người ta. Vì sao thế? Vì bạn không biết cách tạo dáng hay vì bạn chưa có một chú gấu bông đẹp để đồng hành cùng mình?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn chụp ảnh cùng gấu bông không đẹp là do đâu?

Công ty dược phẩm An Thiên Ngày nay, sự phát triển của mạng xã hội đã giúp cho con người thể hiện nét đẹp của mình nhiều hơn với mọi người. Chỉ cần đăng một tấm hình xinh đẹp bên gấu bông lên facebook, zalo hay bất cứ một trang mạng nào khác, bạn sẽ nhận được rất nhiều lượt thích, lời bình luận và chia sẻ của người thân quen, thậm chí là nhiều nhiều người khác nữa.

Dược phẩm An Thiên Với một chú gấu bông như thế này, bạn sẽ chẳng có tấm hình nào đẹp cả

Điều này giúp cho bạn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người, nếu suất sắc bạn sẽ trở thành người nổi tiếng. Chính vì thế cho nên, ai cũng muốn có được những tấm hình đẹp, dễ thương cho mình với những chú gấu bông.

Có điều, có rất ít bạn biết cách tạo hình đẹp với gấu, căn nguyên là do gấu bông của bạn không phải là loại đẹp và phần lỗi nhỏ là do bạn chưa biết cách tạo dáng.

Làm sao để chụp ảnh với gấu được đẹp?

Như đã nói ở trên, nếu bạn chụp hình cùng với một chú gấu bông không đẹp, tấm hình bạn nhận được sẽ rất xấu, nói theo cách nôm na mà các bạn hay nói đó chính là: dìm hàng.

Thực tình mà nói thì đẹp sao được khi chú gấu mà bạn đang ôm trong vòng tay, đang áp vào má, đạt chạm trên môi lại có bộ lông xơ, lởm chởm, đường nét may vá lệch lạc, không chắc chắn, mắt gắn không cân xứng. Nếu thêm màu sắc phối với nhau không được hài hòa thì khi lên ảnh không đẹp là điều dễ hiểu.

Miu Lê xinh xắn bên gấu trắng dễ thương

Hãy quan sát những chú gấu bông mà các sao chụp hình cùng. Chỉ nhìn qua thôi bạn cũng thấy chúng là những chú gấu bông đẹp. Thế cho nên, nhiều sao chỉ cần ôm gấu bông vào lòng theo cách thức tự nhiên, đơn giản cũng rất đẹp mà chẳng phải tạo dáng cầu kì.

Trong trường hợp bạn muốn lung linh sau chụp ảnh, hãy tạo cho mình những dáng chụp như: khoác vai gấu nhìn về phía trước, cầm tay gấu cưng nựng, hay cõng gấu cười tươi. Thay đổi chút ít như vậy thôi, khi lên hình, ảnh của bạn đã xinh cực luôn rồi.

Chọn gấu bông đẹp như thế nào?

Đơn giản thôi bạn ạ. Thứ nhất, bạn hãy tìm đến một địa chỉ bán gấu bông uy tín. Tại đây sẽ có nhiều mẫu thú bông đẹp, chất lượng. Tiếp đến bạn hãy chọn lựa lấy một chú gấu bông có kích thước vừa ý thích của bạn để mua. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mẫu thú bông hot của thời điểm mua để có được những tấm hình vừa đẹp, vừa bắt kịp xu hướng.

Bật mí với bạn một địa chỉ cung cấp gấu bông được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay đó chính là: Shop Quà tặng bí ẩn. Đây là địa chỉ cung cấp nhiều mẫu gấu bông đẹp, đa dạng chủng loại. Bạn có thể ghé qua shop để chọn mua cho đỡ tốn công kiếm tìm.