ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ nam cao cấp Titan 9441SM01 chính hãng sang trọng và lịch lãm

Đồng hồ nam cao cấp Titan 9441SM01 chính hãng sang trọng và lịch lãm

Xuất xứ từ Ân Độ, đồng hồ Titan là một thương hiệu đồng hồ có một chỗ đứng nhất định trên thị trường đồng hồ và chiếc đồng hồ nam cao cấp Titan 9441SM01 chính hãng là một dòng đồng hồ khẳng định lại thế mạnh của thương hiệu đồng hồ này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đồng hồ nam cao cấp Titan 9441SM01 chính hãng được thiết kế vô cùng sang trọng. Dây đồng hồ đeo tay bằng chất liệu thép không gỉ, thiết kế vô cùng tinh tế với những đường nét không cầu kỳ nhưng làm cho người khác có cảm giác rất thu hút, vỏ đồng hồ và nút bên hông có màu tiệp với màu của dây, thể hiện một phong cách đứng đắn, sang trọng nhưng không hề đơn điệu. Mặt đồng hồ tròn, bên trong thiết kế hệ thống số khá rõ, nền màu đen nổi bậc hiện lên bên cạnh sắc trắng bạc của thép không gỉ, đây là loại đồng hồ ba kim với máy hoạt động rất bền. Bao bọc cho mặt đồng hồ là mặt kiếng bên ngoài với chất liệu chống trầy xước và chống vô nước, do vậy bạn không cần bận tâm nhiều về những rủi ro chiếc đồng hồ này có thể mang lại.

Công ty dược phẩm An Thiên Đồng hồ nam cao cấp Titan 9441SM01 chính hãng này giúp bạn toát lên một vẻ thanh lịch, sang trọng khi đeo, đồng thời sẽ thật không ngoa nếu bạn tham gia vào các buổi tiệc, bạn sẽ rất dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Chiếc đồng hồ này đã vượt quá giới hạn của một chiếc đồng hồ thông thường, nó đã trở thành phương tiện để bạn tiến gần hơn với mục đích ban đầu của mình bởi nét đẹp quá sức sang trọng mà nó mang lại. Sang trọng là vậy, nhưng giá thành của chiếc đồng hồ này cũng tương đối hợp lý, không phải là hàng quá xa xỉ.

Dược phẩm An Thiên Đồng hồ nam cao cấp Titan 9441SM01 chính hãng hiện rất được thị trường ưa chuộng, do vậy bạn cũng không khó để tìm mua được cho mình dòng đồng hồ này, nhưng để chắn chắn về chất lượng bạn nên đến những cửa hàng đồng hồ uy tín như cửa hàng đồng hồ Hiếu Tín để mua, như vậy sẽ yên tâm hơn rất nhiều.