ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Diode Laser M3 có phải là công nghệ triệt lông hiệu quả?

Diode Laser M3 có phải là công nghệ triệt lông hiệu quả?

Diode Laser M3 là một trong những công nghệ hiện đại, được nhiều người sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả mà nó mang lại. Tuy nhiên, đây có phải là công nghệ triệt lông mới nhất, đảm bảo an toàn nhất hay không cũng được nhiều người quan tâm.

Giá triệt lông tay chân nách

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Được nghiên cứu và cải tiến dựa vào những bước tiến mới của các chuyên gia cùng sự hỗ trợ của khoa học kỹ thuật hiện đại. triệt lông uy tín bằng công nghệ ánh sáng Diode Laser M3 mang đến nhiều ưu việt, dưới đây là một số thông tin cụ thể nhất mà chắc chắn là bạn nên tham khảo.

Công ty dược phẩm An Thiên Vậy, tại sao phương pháp triệt lông vĩnh viễn này lại được đánh giá cao, nó có thể mang lại hiệu quả như thế nào, an toàn ra sao và thời gian bao lâu, kể cả chi phí sử dụng như thế nào, các liệu trình và đặc điểm chi tiết ra sao để có thể mang đến hiệu quả tốt nhất hiện nay?

Dược phẩm An Thiên Công nghệ Diode Laser M3 hoạt động như thế nào?

Cơ chế họat động của phương pháp tẩy lông chân hiệu quả này là tích hợp hoàn hảo giữa công nghệ Motif Motion Mode và năng lượng ánh sáng Diode Laser có khả năng tác động đồng thời vào vùng da cần triệt lông vĩnh viễn, mang đến kết quả triệt lông hiệu quả và chăm sóc làn da được mịn màng.

Song song với đó, hệ thống sóng RF giúp kích thích tăng collagen dưới da, làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa làn da.

Triệt lông vĩnh viễn, không đau rát với Diode Laser M3

Ánh sáng Laser Diode tác động phá hủy hoàn toàn tế bào của mầm nhú nang lông và những mạch máu nuôi dưỡng nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, không gây tổn thương da, không đau rát. Ánh sáng này cũng tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, phá hủy các tế bào dưới nang lông và những mạch máu nuôi dưỡng nang lông, tách rễ của nang lông ra khỏi tế bào da, triệt lông vĩnh viễn từ gốc tới ngọn.

Đặc biệt, khác với các công nghệ triệt lông cũ, thế hệ mới của máy Laser ở phương pháp tẩy lông chân hiệu quả này cho phép tự động điều chỉnh năng lượng tác động vào nang lông, rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát. Loại bỏ hoàn toàn các sợi lông ra ngoài cơ thể, không tái phát.

Phương pháp tẩy lông chân hiệu quả và an toàn

Nếu như các công nghệ triệt lông bằng Laser cũ trước kia khiến bạn lo lắng về các tác dụng phụ như nóng rát hay thậm chí là bỏng khi tiếp xúc với da, thì phương pháp tẩy lông chân hiệu quả này có thể loại bỏ 95% sợi lông mà không làm ảnh hưởng tới vùng da chân của bạn.

Không để lại sẹo hay vết thâm

Phương pháp tẩy lông chân hiệu quả này sử dụng ánh sáng sinh học có tác dụng triệt tận gốc chân lông nhưng rất an toàn với da. Khi điều trị chiếu Diode Laser M3 với bước sóng thích hợp chỉ loại bỏ chân lông mà không xâm lấn, không gây tổn thương da, hoàn toàn không để lại sẹo. Đặc biệt, những vết thâm trước đó của bạn cũng sẽ được cải thiện.