ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Sử dụng kem tắm trắng nên hay không nên?

Sử dụng kem tắm trắng nên hay không nên?

Kem tắm trắng luôn là một giải pháp tốt cho nhiều người muốn cải thiện làn da của mình nhưng không muốn đến spa. Tuy nhiên liệu bạn có thật sự hiểu về kem tắm trắng để có thể sử dụng chúng hiệu quả, an toàn cho nhu cầu của mình?!

Một làn da sáng trắng là điều mơ ước của mọi chị em phụ nữ, chính vì thế mà nhiều bạn trẻ không ngần ngại sử dụng các lạo kem tắm trắng để tẩy trắng cấp tốc. Thế nhưng sử dụng kem tẩy trăng cấp tốc liệu có thực sự hiệu quả, an toàn cho làn da của bạn.

1. Đâu là sự thật đằng sau phương pháp sử dụng kem tẩy trắng để tắm trắng?

Lột tẩy da đang là phương pháp làm đẹp được nhiều bạn gái lựa chọn để có được làn da trắng mịn. Phương pháp này sử dụng các loại chất hóa học như phenol, Glycolic acid, Hydroacetic acid nhằm kích thích các làn da phát triển hơn mức bình thường và rồi bong tróc để lộ lớp da non yếu dễ bị hư tổn cực kỳ nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, Cách tắm tráng này còn rất độc hại bởi nó làm suy giảm độ ẩm của hệ thống tế bào sừng và làm suy giảm mức độ sản sinh các thành phẩn ẩm có trong lớp biểu bì, khiến làn da kém mịn màng, săn chắc thiếu sức sống và có tốc độ lão hóa nhanh chóng.

Tắm trắng đang là dịch vụ làm đẹp được yêu thích tại Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc……Biết được mong muốn và khao khát sở hữu một làn da trắng của chị em phụ nữ, không ít cơ sở sản xuất đã lợi dụng điểm này làm giả, làm nhái hay tự sản xuất ra những loại kem tẩy trắng cấp tốc không có nguồn gốc rõ ràng, thành phần tẩy trắng cao vượt quá quy định cho phép gây tổn hại nghiêm trọng cho làn da.

2. Những dấu hiệu cho thấy bạn đang sử dụng loại kem tắm trắng không an toàn?

Để nhận biết được loại kem tẩy trắng an toàn và kem tẩy trắng dởm các bạn có thể dựa theo một vài tiêu chí dưới đây:

Sản phẩm kem tẩy trắng bằng hóa chất thường gây vàng lông, bong tróc, trong khi tắm có thể gây ra mùi khó chịu, tụt huyết áp, thèm uống nước. Làn da sau khi tắm không được khỏe khoắn hồng hào, có thể bị lốm đốm, bắt nắng, bong tróc như da rắn. Và nếu những biểu hiện trên xuất hiện sau khi bạn sử dụng kem tẩy trắng, bạn nên ngừng ngay và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên để phục hồi làn da.