ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Quá trình kiểm tra hồ sơ trong kiểm định nồi hơi tiến hành thế nào?

Quá trình kiểm tra hồ sơ trong kiểm định nồi hơi tiến hành thế nào?

Trong những bước cần làm khi kiểm định cho nồi hơi, kiểm tra hồ sơ thiết bị và số liệu trước đó giữ vai trò rất quan trọng, nó giúp khâu đánh giá thiết bị diễn ra được nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Kiểm định nồi hơi không chỉ là công tác bảo dưỡng nồi hơi đơn thuần. Nó còn là một quy trình bảo vệ mạng sống cũng như tài sản của con người. Chính vì vậy mà nồi hơi có trong các quy trình kiểm định theo tiêu chuẩn quốc gia.

Công ty dược phẩm An Thiên Kiểm định nồi hơi là xem xét nồi hơi một cách tỉ mỉ, bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm của nhà nước. Nhằm phát hiện ra những thương tích và thiếu sót của nồi hơi, đồng thời chỉ choc ơ sở sở hữu nồi hơn biết để tiến hành sửa chữa. Qúa trình kiểm định nồi hơi thông qua rất nhiều bước, trong đó có bước kiểm tra hồ sơ rất cần được chú ý.

Dược phẩm An Thiên Kiểm tra hồ sơ thược bước thứ hai của khâu chuẩn bị kiểm định. Thông qua chế độ kiểm định, kiểm tra hồ sơ là kiểm tra hồ sơ theo các lần kiểm định. Đối với kiểm định lần đầu, các hồ sơ cần phải xem là: lí lịch của nồi hơi (bao gồm chỉ tiêu về kim loại chế tạo ra nồi hơi, các thông số kĩ thuật trên sơ đồ bản vẽ..); hồ sơ xuất xưởng của nồi hơi (chứng chỉ xá nhận kim loại chế tác, biên bản xuất kho..); vị trí (mặt bằng) đặt nồi hơi phải hợp lí, lối thoát hiểm phải thuận tiện khi có sự cố xảy ra, hệ thống chiếu sáng phải đủ để nhận biết các chi tiết của nồi hơi mà vận hành. Hệ thống đưa, thải nhiên liệu phải gọn gàng từ lúc đưa nhiên liệu đến khi xử lí chất thải. Hệ thống điện, hệ thống chống sét phải ổn định và hoạt động tốt. Công trình nhà vệ sinh phải đáp ứng được nhu cầu sạnh sẽ của người sử dụng.

Khi tiến hành kiểm tra định kì, công đoạn cũng nhẹ nhàng hơn, không cần phải rườm rà như trên nữa, chỉ cần kiểm tra lí lịch, kết quả biên bản lần trước, rôi tiến hành kiểm định, đánh giá kết quả, kí nhận vận hành là xong. Còn trong trường hợp kiểm tra bất thường, thì các lỗi sửa lớn cần phải sửa chữa bằng cách hàn lại. Các nồi hơi đã dừng vận hành 12 tháng thì phải tiến hành kiểm định.