ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các bẫy chuột bằng bẫy tự chế

Các bẫy chuột bằng bẫy tự chế

Bẫy chuột handmad là loại bẫy chuột khiến người dùng yêu thích bởi do chính họ chế tạo sản phẩm này. Khi bắt được chuột con người sẽ cảm thấy phấn khích hơn đó là thành phẩm của một sáng tạo thông minh.

>> Cách diệt chuột >> Cách bẫy chuột

>> Cách làm bẫy chuột keo >> Thuốc diệt chuột Biorat

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có rất nhiều loại bẫy chuột tự làm khác nhau, mang nhiều hình dáng thú vị. Hãy thử điểm danh những loại bẫy chuột bằng bẫy tự chế hot nhất trong thị trường hiện nay.

Công ty dược phẩm An Thiên Bẫy chuột tự chế bằng chai nhựa. Đây là loại bẫy đập tự chế thứ 2 sau loại bẫy đập có sẵn. Bẫy chuột tự chế bằng chai nhựa thường đồi hỏi tính công phu hơn so với các bẫy chuột tự làm khác. Dựa theo yếu tố vật lý của lực căng, bẫy chuột tự chế khiến người ta khá thích thú trong việc sáng tạo. Nguyên liệu chính của dạng bẫy chuột này chính là chái nhựa lớn và dây thun co giãn mạnh. Thích thú nhất chính là tiếng đập của chai nhựa bẫy này, khi con chuột bị bắt sẽ tạo ra âm thanh lớn nghe rất thích tai.

Dược phẩm An Thiên Bẫy chuột tự chế bằng lon và thùng nước có độ cao đủ để chuột không bị thoát thân. Lon này có thể tái chế qua lon sữa. Chỉ cần nối một sợi dây qua lon rồi cột 2 đầu xô sao cho lon nằm ở giữa và không trung. Rồi đặt mồi nhử ở giữa. Khi con vật tham ăn này lân la đến thức ăn, long sẽ tự động xoay tròn khiến nó mất phương hướng trong việc giữ thăng bằng và rơi xuống thùng nước.

Bẫy trọng lượng bập bênh. Là loại bẫy chỉ tạo thăng bằng cho 2 bên khác nhau. Bên nào nặng hơn sẽ rớt xuống. Loại bẫy này khá là đơn giản trong việc chuẩn bị.

Bẫy bán nguyệt Quang Thiều do ông Trần Quang Thiều tự nghiên cứu. Đây là loại bẫy được làm khá nhanh, dễ dàng và tiện lợi trong việc sử dụng. Với loại bẫy này thì hiệu quả của nó xét về lâu dài thì có thể tiết kiêm hơn nhiều so với việc sử dụng thuốc diệt chuột để diệt chuột.