ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Khi nào nên mua máy đóng thùng carton

Khi nào nên mua máy đóng thùng carton

Những cỗ máy đóng thùng carton đã quá phổ biến trong các lĩnh vực sản xuất hàng hóa. Vậy khi nào bạn nên mua thiết bị này vào lắp đặt cho dây chuyền sản xuất của doanh nghiệp mình?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đóng gói hàng hóa bằng thùng carton không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa khi bốc xếp; lưu trữ và vận chuyển. Khi thùng carton đang là vật dụng đóng gói hàng hóa được ưa chuộng thì những chiếc máy đóng thùng carton cũng ra đời. Vì mang nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp nên những chiếc máy đóng thùng carton được sử dụng ngày càng nhiều. Liệu bạn có nên đầu tư thiết bị này cho doanh nghiệp của mình không?

Khi nào nên mua máy đóng thùng carton

Công ty dược phẩm An Thiên Máy đóng thùng carton là gì?

Dược phẩm An Thiên Máy đống thùng carton là một hệ thống máy móc gồm các bộ phận như: đóng gói, dán băng keo cùng hệ thống băng chuyền di động,…Sản phẩm này giúp việc đóng gói hàng hóa nhanh chóng; dễ dàng; thuận tiện và đẹp mắt hơn rất nhiều. Để đảm bảo tiến độ công việc cũng như nâng cao năng suất làm việc trong công đoạn đóng gói hàng hóa; các doanh nghiệp hiện nay có xu hướng sử dụng các loại máy đóng thùng thay thế cho nhân công.

Khi thiết bị này hoạt động, thùng carton sẽ được đưa vào băng chuyền và di chuyển đến khu vực để hàng hóa. Lúc này, hàng hóa được cho vào thùng carton va được băng chuyền đưa tiết đến bộ phận đóng gói. Tại đây, thiết bị con lăn nén sẽ giữ chặt nắp thùng để cho máy tiến hành dán băng keo kín thùng hàng. Quá trính đóng gói diễn ra liên tục. Các thùng hàng được đóng chắc chắn; đẹp mắt, nâng cao chất lượng công việc.

Lợi ích thiết thực của máy đóng thùng carton

Các loại máy đóng thùng carton sẽ không được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi đến thế nếu nó không mang lại những lợi ích thiết thực cho người dùng. Có thể kể đến những lợi ích lớn nhất mà cỗ máy này mang lại như:

- Tiết kiệm tối đa thời gian; nâng cao năng suất lao động: Thiết bị này có thể hoạt động liên tục không ngừng nghỉ. Mọi thao tác được thực hiện bằng máy nên nhanh chóng; chính xác; chất lượng đều nhau chứ không thất thường như đóng gói bằng tay. Nếu dùng cách đóng thùng thủ công truyền thống, năng suất lao động sẽ phụ thuộc vào tốc độ và thái độ làm việc cũng như kinh nghiệm của người lao động. Dùng máy đóng thùng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều thời gian; nâng cao năng suất khi cần đóng gói một số lượng lớn hàng hóa.

- Hàng hóa được đóng gói chắc chắn và đẹp mắt hơn: Thùng carton được đóng và dán băng keo một cách chính xác. Độ chắc chắn được đảm bảo tuyệt đối. Những thiết bị này cũng được thiết kế với một nút dừng khẩn cấp để tránh tình trạng dồn thùng hàng dẫn đến việc dán băng keo bị sai lệch. Đường băng keo được máy đóng thùng carton dán đúng vị trí; có chiều dài vừa đủ và đồng đều nhau. Thùng hàng nhìn đẹp mắt hơn nên gây ân tượng tốt với bên nhận hàng.

- Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cũng là một lợi ích to lớn của máy đóng thùng carton. Với các ưu điểm như tối thiểu hóa thời gian, công sức nhân công và giảm lượng băng keo sử dụng... các máy đóng thùng carton giúp tiết kiệm được chi phí tối đa. Từ đó, doanh nghiệp có thể nâng cao được lợi nhuận.

Khi nào nên mua máy đóng thùng carton?

Nếu doanh nghiệp của bạn có quy mô từ vừa đến lớn; khối lượng hàng hóa cần đóng gói nhiều thì bạn nên đầu tư thiết bị này. Làm một phép tính đơn giản, nếu bạn cần thuê từ 3 – 5 nhân lực để đóng gói hàng hóa mỗi tháng; thì chi phí tiền lương cho những lao động này trong 1 tháng cũng có thể đủ để bạn đầu tư một cỗ máy đóng thúng.

Trong khi đó, so với cách làm thủ công bởi những người lao động, máy đóng thùng carton làm việc nhanh chóng; hiệu quả; chính xác hơn. Năng suất lao động không bị ảnh hưởng bởi sức khỏe; trình độ; ý thức của người lao động. Quan trọng nhất là tốc độ đóng thùng hàng hóa nhanh chóng; không bị dồn ứ; đáp ứng kịp với tốc độ sản xuất và nhu cầu hàng hóa xuất xưởng.

Gợi ý cách chọn mua máy đóng thùng carton

Khi mua máy đóng thùng carton, chúng ta nên xem xét nhiều yếu tố như: tình chất hàng hóa; kích thước thùng hàng; thương hiệu sản xuất; nguồn gốc xuất xứ; giá cả sản phẩm; khả năng vận hành. Tốt nhất, bạn nên tìm hiểu trước những đánh giá của người dùng để biết đâu là dòng máy tốt nhất thị trường.

Bạn nê tìm đến những nhà cung cấp chuyên nghiệp và uy tín. Tại đây, hãy nhờ những nhân viên bán hàng am hiểu về sản phẩm; giúp bạn chọn được thiết bị phù hợp nhất. Hãy mua hàng chính hãng đúng giá và được bảo hành; thay vì mua hàng hóa trôi nổi trên thị trường bạn nhé!