ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thông tin không thể bỏ qua về sofa chữ L bằng gỗ

Thông tin không thể bỏ qua về sofa chữ L bằng gỗ

Sofa chữ L bằng gỗ trên thị trường hiện nay nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với thiết kế nhỏ gọn, chiếc ghế sofa này được coi là vị cứu tinh của các không gian như khu dân cư, ống bên trong, nhà phố nhỏ, v.v.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sofa chữ L bằng gỗ được sử dụng khá phổ biến nhưng thông tin chi tiết về sản phẩm này vẫn còn nhiều khách hàng chưa biết. Để tránh tạo ra sự nhầm lẫn và khó đưa ra quyết định mua sản phẩm khi khách hàng thiếu thông tin về sản phẩm sofa chữ L bằng gỗ. Bài viết sau đây công ty sofa giá rẻ Dũng Thịnh sẽ chia sẻ những thông tin về ghế Sofa chữ L bằng gỗ mà bạn có thể chưa biết.

Công ty dược phẩm An Thiên Vẻ đẹp hoàn hảo đến từ gỗ tự nhiên

Dược phẩm An Thiên Là một mô hình nội thất cao cấp, ghế sofa chữ L gỗ hiện đại này được xây dựng từ gỗ tự nhiên. Được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, 2 loại gỗ được sử dụng chủ yếu là gỗ óc chó và gỗ sồi. Cả hai đều là những dòng gỗ cao cấp được xử lý, ngâm cẩn thận để tránh mối mọt, cong vênh và co rút tự nhiên.

Nói về độ bền, không có nghi ngờ gì về nó, với khả năng chịu lực tốt và tuổi thọ dài. Sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, thoải mái đặt các vật nặng lên bề mặt mà không lo bị biến dạng. Ngoài ra, tuổi thọ từ 15 đến 30 năm giúp bạn tiết kiệm chi phí thay thế lớn trong thời gian dài.

Ưu điểm lớn nhất của gỗ tự nhiên là tính thẩm mỹ và giá trị nội thất cao. Sở hữu màu sắc tự nhiên, với những đường cong quyến rũ, tạo cảm giác gần gũi và thoải mái. Tuy nhiên, do khai thác với trữ lượng lớn, gỗ tự nhiên khá khan hiếm và được nhập khẩu từ nước ngoài nên giá khá đắt. Được đánh giá cao về giá trị của chúng, nhiều chủ nhà chọn và sử dụng nó cho nội thất nhà của họ.

Kích thước tiêu chuẩn của bộ ghế Sofa chữ L bằng gỗ

Trên thị trường, có rất nhiều mẫu ghế sofa gỗ có kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và không gian sống khác nhau. Bạn có thể yêu cầu kích thước mong muốn để chọn sản phẩm vừa ý nhất. Tuy nhiên, cũng có các kích thước cơ bản để bạn tham khảo:

Kích thước tiêu chuẩn (chiều dài - chiều rộng - chiều sâu)

Chiều dài phổ biến là từ 2m4 đến 3m2, chiều rộng khoảng 1m4 - 2m, độ sâu thay đổi từ 0,75m đến 0,95m. Cụ thể hơn, kích thước của ghế sofa gỗ phổ biến hình chữ L như sau:

2m4 x 1m6 x 0,8m

2m6 x 1m7 x 0,9m

2m6 x 1m8 x 0,85m

2m8 x 1m8 x 0,9m

Kích thước tiêu chuẩn theo kích thước phòng

Để tạo sự hài hòa và cân bằng cho căn phòng thì lựa chọn kích thước sofa chữ L bằng gỗ là vô cùng quan trọng. Để cung cấp cho bạn một tầm nhìn khách quan, Dũng Thịnh mời bạn tham khảo kích thước của ghế Sofa chữ L bằng gỗ trong mỗi khu vực chỗ ngồi.

Đối với phòng khách có bề mặt nhỏ (15 mét vuông - 20 mét vuông), bạn thường nên chọn:

- Chiều dài từ 2m4 đến 2m6

- Chiều rộng giữa 1m4 - 1m6

Các phòng lớn hơn (25 mét vuông - 30 mét vuông trở lên) sẽ chọn:

- Chiều dài từ 2m8 đến 3m4

- Chiều rộng trong phạm vi 1m6 - 2m

Trước khi đi mua, bạn cần tính toán và đo diện tích căn phòng một cách chi tiết và chính xác nhất để có thể mua sản phẩm phù hợp và phù hợp nhất.

Ưu điểm và nhược điểm của bộ ghế Sofa chữ L bằng gỗ

Ưu điểm:

Do kích thước nhỏ gọn, bộ ghế sofa góc bằng gỗ được coi là vị cứu tinh hoàn hảo cho phòng khách với không gian hạn chế như căn hộ, ống bên trong, nhà phố nhỏ. Giúp bạn che đi những khuyết điểm của căn phòng để góc nhà bị biến dạng, lệch, ... Tạo cảm giác ấm áp và gần gũi giữa các thành viên trong gia đình, giúp bạn có những giây phút thân mật với họ.

Nhược điểm:

Tất nhiên, ghế sofa hình chữ L bằng gỗ không phải là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tổ chức tiệc tại nhà. Hạn chế số lượng người ngồi là nhược điểm lớn nhất của mẫu ghế sofa này. Đôi khi nó khiến bạn cảm thấy choáng ngợp, khó chịu, ảnh hưởng đến trải nghiệm.

Giá của ghế sofa hình chữ L bằng gỗ

Giá khá cao nhưng so với những gì bạn nhận được chắc chắn là xứng đáng và đượcc phân loại là ghế sofa gỗ cao cấp nên giá thành cao là chuyện dễ hiểu.

Kết Luận:

Sản phẩm ghế sofa chữ L bằng gỗ là một sản phẩm tốt, đẹp, giá thành cao phù hợp với những gia đình có điều kiện và thích sự sang trọng tuy nhiên có nhiều bất cập và không thật sự phù hợp với một số gia đình. Chúc bạn có được những thông tin bổ ích về ghế sofa chữ L bằng gỗ thông qua bài viết này nha.