ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Một số lưu ý khi mua càng xe nâng cũ

Một số lưu ý khi mua càng xe nâng cũ

Càng xe nâng là một bộ phận không thể thiếu trong xe nâng – phương tiện có vai trò quan trọng trong di chuyển hàng hoá. Để tiết kiệm chi phí, thay vì mua càng xe nâng mới, sử dụng càng xe nâng cũ là một giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vì sao càng xe nâng được sử dụng phổ biến hiện nay?

Công ty dược phẩm An Thiên Càng xe nâng là bộ phận không thể thiếu trong xe nâng. Nếu không có bộ phận này, xe nâng sẽ không thể hoạt động bình thường được. Đây cũng là bộ phận chịu tác động của lực lớn nhất và giúp nâng Pallet hàng hoá, thuận tiện để di chuyển dễ dàng và nhanh chóng.

Một số lưu ý khi mua càng xe nâng cũ

Dược phẩm An Thiên Càng xe nâng hay xe nâng nói chung được sử dụng phổ biến hiện nay vì:

- Tính ứng dụng cao trong nhiều ngành khác nhau

  • Không có một ngành công nghiệp nào sản xuất ra hàng hoá mà lại cần đến sự hỗ trợ để di chuyển và vận chuyển hàng hoá.
  • Xe nâng và càng xe nâng là thiết bị được thiết kế để có thể ứng dụng ở hầu hết các ngành nghề hiện nay.
  • Đặc biệt, các lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước giải khát, các sản phẩm có chai lọ được đóng thành các kiện thì vai trò của xe nâng hay càng xe nâng càng trở nên quan trọng.

- Khả năng hạn chế sự tăng lên các chi phí không đáng có trong doanh nghiệp

  • Khi lượng hoá cần vận chuyển tăng lên quá nhiều thì việc sử dụng sức lao động từ con người không thể đáp ứng được nữa.
  • Chính vì thế, máy móc như xe nâng hay càng xe nâng được ứng dụng để có thể thực hiện nhanh chóng công việc và tiết kiệm đáng kể các chi phí không cần thiết.
  • So với việc thuê quá nhiều nhân công và mua một máy có càng xe nâng thì sử dụng máy móc giúp tiết kiệm chi phí hơn nhiều.

- Khả năng hạn chế các tai nạn lao động

  • Tai nạn trong lao động về lâu dài đem đến các tác động xấu cho doanh nghiệp. Chính vì thế, để đảm bảo an toàn, nhất là đối với các loại hàng hoá có khối lượng lớn hoặc trọng lượng lớn, việc áp dụng máy móc và công cụ công nghiệp là điều cần thiết.
  • Giải pháp an toàn và hiệu quả chính là ứng dụng xe nâng có càng xe nâng, giúp nâng được số lượng hàng hoá cùng một lúc mà không mất quá nhiều sức lao động của công nhân, hạn chế đi phần nào sự nguy hiểm trong môi trường làm việc công nghiệp.

Một số lưu ý khi mua càng xe nâng cũ

Khác với càng xe nâng mới, càng xe nâng cũ đều là loại càng xe nâng đã qua sử dụng. So với càng xe nâng mới, càng xe nâng cũ có giá thành rẻ hơn nhiều. Đây cũng là một phương án giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể tiết kiệm phần nào chi phí đầu tư sản xuất mà không ảnh hưởng đến năng suất.

Để tìm kiếm một càng xe nâng cũ, chúng ta cần lưu ý đến:

1. Trọng tải của xe nâng

Không phải tất cả các loại xe nâng đều có trọng tải giống nhau. So với càng xe nâng mới, càng xe cũ không đa dạng về kích thước.

Chính vì thế, để không lựa chọn sai càng xe nâng, chúng ta cần tìm hiểu rõ ràng về trọng tải của xe nâng như:

- Xe có trọng tải từ 1 cho đến 5 tấn thích hợp với loại càng xe nâng nào?

- Xe có trọng tải từ 7 cho đến 10 tấn có các loại càng xe nâng nào phù hợp?

2. Kết cấu của xe nâng

Mỗi loại xe nâng có một bộ giá càng khác nhau. Chính vì thế, tìm không hiểu rõ loại giá càng, chúng ta có thể chọn sai loại cần mua. Nhất là khi càng xe nâng không được đa dạng quá nhiều về chủng loại. Bên cạnh đó, cần tìm hiểu thêm về phần động cơ của xe nâng như xe chạy bằng điện, xăng, hay gas,.. để tìm khối lượng càng xe nâng phù hợp, giúp hạn chế sự tiêu hao năng lượng dư thừa.

3. Lưu ý đến chiều dài của càng xe nâng

Chiều dài của càng xe nâng khá đa dạng về kích thước như: 1050mm, 1100mm, 12000mm, 1300mm, 1400mm, 1500mm, 1800mm, 2000mm. Mỗi loại chiều dài lại phù hợp với các loại hàng hoá có kích thước khác nhau. Tuỳ thuộc vào chủng loại hàng hoá mà ta có thể lựa chọn càng xe nâng thích hợp.

Mong rằng với những chia sẻ trên, các bạn đã có thêm những lưu ý khi có ý định chọn mua càng xe nâng cũ với chất lượng tốt. Ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật các thông tin liên quan nhé!