ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gấu bông ấu trùng Lava dễ thương - món quà ý nghĩa dành cho bạn bè

Gấu bông ấu trùng Lava dễ thương - món quà ý nghĩa dành cho bạn bè

Chắc hẳn ai cũng biết tới series phim hoạt hình nổi tiếng của Hàn Quốc “Ấu trùng tinh nghịch”, bộ phim kể về 2 nhân vật chính là Red và Yellow với nhiều tình huống hài hước gây cười cho khán giả. Hiện nay, phiên bản gấu bông này đã có mặt tại shop quatangbian.com. Hãy nhanh tay để sở hữu cho mình cặp gấu bông dễ thương này nhé!

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Các sản phẩm gấu bông giá rẻ ấu trùng Lava tại shop vẫn giữ nguyên vẻ hài hước, ngộ nghĩnh và đáng yêu của 2 nhân vật hoạt hình này. Với màu sắc chủ đạo là đỏ và vàng, đây là món quà tinh thần ý nghĩa mang đến niềm tươi vui và thoải mái cho người sử dụng.

Công ty dược phẩm An Thiên Với chất liệu cao cấp, gấu bông Lava đáng yêu có lớp vải bông ngoài rất mềm min và mát tay. Thú bông được nhồi bằng lõi bông xoắn ba chiều chất lượng có độ đàn hồi cao và đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người. Đặc biệt, gấu bông giá rẻ ấu trùng Lava có rất nhiều kích thước để bạn chọn lựa.

Dược phẩm An Thiên Còn gì tuyệt vời và thoải mái hơn, sau khi kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi trở về, bạn được ôm ấp những chú gấu bông ấu trùng Lava vô cùng tinh nghịch. Với khuôn mặt biểu cảm luôn vui vẻ và hài hước, nó sẽ giúp bạn có được 1 tinh thần tươi trẻ và tràn đầy năng lượng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua gấu bông giá rẻ, chất lượng tại 1 địa điểm uy tín, hãy đến với shop quatangbian.com.

Quà tặng bí ẩn là một trong những shop gấu bông giá rẻ, chất lượng và đáng tin cậy, là thương hiệu gấu bông nổi tiếng tại TP.HCM.

Shop tự hào là địa điểm mang đến những quà tặng chất lượng cao và độc đáo để kết nối yêu thương mọi người với nhau.

Khi tới shop bạn như được lạc vào xứ sở thú bông và hàng trăm các mẫu sản phẩm gấu bông đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng tuổi teen, sinh viên, người lớn, trẻ em…

Tất cả sản phẩm tại quatangbian.com đều được giám sát chặt chẽ trong các khâu sản xuất, chất liệu được nhập theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo sức khỏe và mang lại sự an toàn cho quý khách hàng khi sử dụng.

Khi mua gấu bông tại Quà tặng bí ẩn ngoài được sở hữu những sản phẩm gấu bông cao cấp, giá rẻ, đẹp, khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi thú vị về giá cả. Với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu, niềm vui của khách hàng là thành công của shop. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt chất.

Shop luôn có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt cho khách hàng, có thời điểm giảm giá lên đến 50, 70%. Đối với khách hàng “ruột”, Quà tặng bí ẩn lại dành nhiều ưu đãi, tri ân khách hàng ấn tượng.

Một điều thú vị hơn nữa là khi mua sản phẩm tại shop quatangbian.com bạn được tặng những tấm thiệp xinh xắn và được gói quà miễn phí khi bạn có nhu cầu.

Mọi vấn đề thắc mắc bạn có thể gọi trực tiếp cho chúng tôi qua HOTLINE: (08) 62664747/0909257554. Với đội ngũ chuyên nghiệp, tư vấn tận tình chắc chắn quý khách sẽ thực sự hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Shop rất sẵn lòng được tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng!

Còn chần chừ gì nữa, liên hệ với shop ngay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!