ĐẸP ĐÚNG DIỆU
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giá đèn led nhà xưởng 200W bao nhiêu

Giá đèn led nhà xưởng 200W bao nhiêu

Các doanh nghiệp luôn muốn tìm đến giải pháp chiếu sáng tốt nhất nhưng đồng thời cũng tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra. Chính vì vậy họ thường tìm đến những loại đèn có khả năng chiếu sáng trong nhiều giờ và có nhiều chức năng nhất. Đèn led nhà xưởng ra đời đã giải quyết được những vấn đề đó.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại đèn nhà xưởng với nhiều loại công suất khác nhau. Tuy nhiên điều này sẽ làm cho mọi người rất khó để lựa chọn được loại đèn phù hợp cho không gian của mình. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho chúng ta thông tin về loại đèn led nhà xưởng 200W đang được sử dụng khá phổ biến để xem liệu nó có phù hợp với nhu cầu mình đang tìm kiếm không nhé!

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 200W

1. Dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng 200W đang khá được ưa chuộng bởi công suất mạnh mẽ cũng như chất lượng mà nó đem lại. Đa số các thương hiệu đèn lựa chọn thiết kế ở dạng chụp đèn để tiện lợi cho việc lắp đặt và trang trí.

2. Đèn được thiết kế với mẫu mã cứng cáp và chắc chắn, với chóa nhôm phản quang, toàn thân đèn và bộ tản nhiệt được làm từ chất liệu nhôm cao cấp bảo đảm độ bền và ánh sáng tỏa ra một cách tốt nhất.

3. Sử dụng chip LED thông minh làm tăng hiệu quả chiếu sáng. Bên cạnh đó, những rãnh thoát nhiệt được thiết kế trên thân đèn cũng giúp nhiệt lượng được giải tỏa tốt hơn. Hiệu suất quang thông lớn làm tăng diện tích chiếu sáng.

4. Ánh sáng do đèn phát ra đẹp mắt, màu sắc trắng sáng, tái tạo trung thực màu sắc ánh sáng tự nhiên. Công nhân lao động sẽ dễ dàng nhận biết được vật chiếu sáng nên đảm bảo tính an toàn trong khi làm việc với máy móc.

CHỨC NĂNG CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 200W

Sản phẩm hội đủ mọi thông số lý tưởng cho việc chiếu sáng không gian làm việc chính xác, thường được dùng để chiếu sáng ở những nơi như: nhà thi đấu, sân bóng, siêu thị, các nhà xưởng và khu chế xuất.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 200W?

1. Đèn cho ánh sáng cực tốt bởi công suất cao lên tới 200W. Đây là dòng đèn thuộc nhóm công suất lớn, tuy nhiên không làm ảnh hưởng đến quá trình vận hành mà ngược lại đảm bảo cho ánh sáng luôn đạt chất lượng tốt nhất.

2. Nhiệt độ màu ở nhiều khoảng giúp cho đèn hoạt động được ở nhiều không gian khác nhau, ngay cả trong phòng lạnh với nhiệt độ thấp.

3. Hệ thống quang học được chế tạo với thiết kế hết sức tinh vi và đặc biệt bóng đèn có khả năng làm ánh sáng rọi xa trong không gian lớn. Đây thực sự là ưu điểm vượt trội về công nghệ của bóng đèn led 200W này.

4. Được thiết kế bằng chất liệu nhôm cao cấp giúp cho đèn có khả năng chống trầy xước, hạn chế oxy hóa và bụi bẩn cực kì tốt, đảm bảo sản phẩm luôn trắng bóng và đẹp mắt trong suốt quá trình vận hành.

5. Đèn không phát ra các tia độc hại ảnh hưởng đến người dùng, thân thiện với môi trường.

6. Tuổi thọ cao và tiết kiệm điện năng.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 200W CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Paragon luôn là thương hiệu đứng đầu về chất lượng, tuy nhiên giá thành luôn cao hơn so với những loại đèn khác. Với bóng đèn 200W của Paragon có giá từ 4 triệu cho tới trên 7 triệu. Mức giá này tuy cao nhưng với những ưu điểm vượt trội của đèn thì không ít doanh nghiệp vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra để sở hữu nó.

Xếp hạng giá thành sau Paragon là Rạng Đông với giá ở mức 3 triệu 500 đến 5 triệu. Đây có lẽ là mức giá trung bình khiến mọi người hài lòng. Đặc biệt đây là thương hiệu uy tín được khá nhiều người biết đến, chính vì thế đa số mọi người luôn tin dùng và lựa chọn.

Mức giá rẻ nhất cho bóng đèn led nhà xưởng 200W thuộc về Duhal. Nổi tiếng về bóng đèn chất lượng mà giá thành vô cùng phải chăng, Duhal chính là cái tên được mọi người sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng đèn chiếu sáng cho khu vực kho bãi, xí nghiệp chế xuất của mình thì đèn Led nhà xưởng 200W Duhal chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 200W Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và muốn mua đèn led nhà xưởng 200W với giá thành phải chăng và chất lượng tốt, hãy đến với những cơ sở uy tín để đặt mua. Tránh mua những sản phẩm quá rẻ trên mạng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Điều này sẽ ảnh hưởng tới chất lượng bóng đèn và thậm chí là những đồ vật xung quanh không gian của bạn.

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CAO CẤP

Hãy mua đèn led nhà xưởng 200W ở Hoàng Phát Lighting để được hưởng mức giá ưu đãi nhất cũng như chất lượng tuyệt vời của sản phẩm. Cái tên Hoàng Phát đã được vô số người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn bởi thái độ chuyên nghiệp trong cách phục vụ cũng như những chính sách ưu đãi tốt nhất. Hãy đặt mua hàng ở Hoàng Phát để cảm nhận được những chất lượng tuyệt vời nơi đây!

Giá đèn led nhà xưởng 200W bao nhiêu